สาวเต้นบนเก้าอี้กลางร้านชาบู โซเชียลรับไม่ได้

สาวเต้นบนเก้าอี้กลางร้านชาบู โซเชียลรับไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ชาวโซเชียลรับไม่ได้ หนุ่มสาวขึ้นเต้นบนเก้าอี้ในร้านชาบูดัง และนำคลิปโพสต์ลงติ๊กต็อก กลายเป็นดราม่าเหมาะสมหรือไม่ สำหรับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65 ข่าวสดออนไลน์ ได้คุยกับ คุณแป้ง อายุ 25 ปี เจ้าของคลิป เปิดใจกับข่าวสดที่แรก เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.00 น. ตนกับเพื่อนกลับมาจากไปเที่ยวดื่มสังสรรค์กันมา เลยแวะกินชาบูกันต่อ เป็นช่วงที่ร้านใกล้ปิดแล้ว เหลือพวกตนนั่งกินอยู่โต๊ะเดียว ซึ่งก็รู้จักกับพนักงานในร้านอยู่แล้ว

ด้วยความที่อารมณ์ความสนุกยังค้างอยู่ จึงลุกขึ้นเต้นกับเพื่อนบนเก้าอี้ โดยลำโพงที่เปิดเพลงเป็นของที่ร้าน พอเพื่อนถ่ายคลิปนี้แท็กมาในไอจี ตนเลยนำคลิปมาโพสต์ในติ๊กต็อกเห็นว่าคลิปนี้สนุกดี ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็นดราม่า เพราะตนไม่ใช่คนดัง ตอนที่โพสต์คลิปยังไม่ได้นึกถึงความเหมาะสม หรือว่าไม่ควรทำ แป้ง กล่าวอีกว่า พอกลายเป็นดราม่า ตนก็ได้ชี้แจงอธิบาย และได้ขอโทษไปแล้ว แต่มีมาคนคอมเมนต์ว่า ลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอน และหนักสุดถึงขั้นทักมาว่าอยู่ไหน เดี๋ยวจะตามไปทำถึงที่ ตนคิดว่ารุนแรงเกินไป ทำให้เสียหาย จึงแจ้งความดำเนินคดีฟ้องกับคนพวกนี้ ซึ่งใครที่คอมเมนต์วิจารณ์ หรือเตือนดีๆ ตนยินดีรับฟังอยู่แล้ว ไม่เคยตอบโต้กลับ

คุณแป้ง กล่าวอีกว่า ตอนนี้แจ้งความไปแล้ว 5 คน ที่มาคอมเมนต์ทำให้เสียหาย และคนที่นำคลิปไปเผยแพร่โดยไม่อนุญาติ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้สร้างคอนเทนต์ ไม่ไดัอยากดัง อยากจะขอโทษกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มองในด้านไม่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ