ความรักเป็นเรื่องไร้พรมแดน 6 นักร้องนักแสดงไทยที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

ความรักเป็นเรื่องไร้พรมแดน 6 นักร้องนักแสดงไทยที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

เมื่อความรักเป็นเรื่องไร้พรมแดน เปิด 6 นักร้องนักแสดงไทยที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ที่ถึงแม้จะต่างกันทั้งวัฒนธรรมและภาษา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคหากคนเราจะรักกัน จะมีคู่รักคู่ไหนบ้างไปรับชมกันเลย

คลิป

อันดับ 6 ยิปซี คีรติ กับแฟนหนุ่มบาริสต้าชาวอังกฤษ นิโคลัส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมานานและอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่ค่อยดี ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะขอเลื่อนทุกอย่างที่แพลนไว้ก่อนดีกว่าเพื่อความปลอดภัย และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นเราก็คงจะได้เห็นข่าวดีของทั้งคู่กันอีกครั้งอย่างแน่นอน รอชมงานวิวาห์ที่เกาะสวย ๆ อยู่นะค้า

อันดับ 5 ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ และแฟนสาวสัญชาติเกาหลีหัวใจไทย ซอ จียอน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังคงความหวานไม่ลดลงเลยสักนิด แถมเมื่อต้นปียังได้มีการเผยว่าอยากสร้างบ้านเพื่อที่อนาคตจะได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งงานนี้ทำเอาหลาย ๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะประกาศข่าวดีเตรียมจูงมือลั่นระฆังวิวาห์กันสักที

อันดับ 4 กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และแฟนสาวชาวรัสเซีย แอนนี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักขวัญใจชาวยูทูบ ที่มักจะมีคอนเทนต์ปล่อยความหวาน และหยอกกันอย่างน่ารักมาให้เราได้รับชมกันอยู่บ่อย ๆ และถึงแม้จะต่างกันมาก ๆ ทั้งทางด้านวัฒนธรรมและภาษา แต่ทั้งคู่ก็ปรับและจูนกันมาเรื่อย ๆ จนคบกันมาถึงทุกวันนี้ อีกทั้งกอล์ฟยังได้เผยอีกว่า เจ้าสาวก็คงจะเป็นคนนี้แหละ ไม่เปลี่ยนใจแล้ว งานนี้ก็ต้องรอฟังข่าวดีจากทั้งคู่กันเลยนะค้า

อันดับ 3 ซุปตาร์นักร้องลูกทุ่ง นักแสดง สุนารี ราชสีมา กับแฟนหนุ่มวัยละอ่อนชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์

ที่ถึงแม้จะต่างกันทั้งภาษา และอายุห่างกันถึง 20 ปี แต่ก็ไม่สามารถหยุดความรักของทั้งคู่ได้ โดยความรักของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นเมื่อต่างคนต่างไปนั่งฟังเพลงที่ร้านนั่งชิลแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทคนเดียว จึงได้มีโอกาสนั่งคุยกันจนถูกคอ แล้วสานต่อความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ และเมื่อบ่มเพาะความรักกันไปสักระยะ ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกันและใช้ชีวิตคู่สุดหวานกันมาจนถึงทุกวันนี้

อันดับ 2 สิงโต นำโชค กับภรรยาสาว มาเลีย รีเนโรว์ ลูกครึ่ง สิงคโปร์-อเมริกา

ทั้งคู่ได้เจอกันที่ภูเก็ต ตอนที่สิงโตไปเล่นดนตรี คบกันมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานกันและมีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คนด้วยกัน คือบุตรชายคนโต น้องริชาร์ด ไค และบุตรแฝดคือ น้องคาเน เบลี และ น้องคาเลโอ ลีออน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ เลย

อันดับ 1 บอย พิษณุ นิ่มสกุล และภรรยาสาวคนสวยชาวสวีดิช อแมนด้า

เมื่อคารมดีเป็นเป็นหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะไปโดนใจสาวต่างชาติ เช่นเดียวกับคู่รักสุดหวานคู่นี้ ที่เพิ่งจะผ่านวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีมาเมื่อไม่กี่วันก่อน และยังคงโชว์โมเมนต์หลาน ๆ มาให้เราเห็นกันตลอด ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นกำลังเป็นคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ โดยมีบุตรสาวแสนน่ารักอย่าง น้องเฟรยา เป็นแก้วตาดวงใจด้วยกัน 1 คน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันมาก ๆ เลยละค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ