ส่อง 7 ดาราสาวหน้าบาร์บี้ ยิ่งมองยิ่งหลงรัก

ส่อง 7 ดาราสาวหน้าบาร์บี้ ยิ่งมองยิ่งหลงรัก

อย่างกับตุ๊กตา ส่อง 7 ดาราสาวหน้าบาร์บี้ ยิ่งมองยิ่งหลงรัก เพราะความสวยสะพรั่งที่ราวกับรูปปั้นเดินได้ จนได้รับฉายาตุ๊กตาบาร์บี้กันไปเลยก็มี งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสาวสวยตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย ที่เธอนั้นเป็นสาวไทยแท้ แต่เวลามองเผินๆ หน้าเธอก็แอบคล้ายลูกครึ่งอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยดวงตาที่กลมโต ใบหน้าเล็กๆ เลยทำให้เธอคล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้อย่างมาก เป็นเหตุให้หลายคนนั้นหลงรักเธอเข้าเต็มเปา เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยอย่างมากเลยหละค่ะ

6 ขวัญ อุษามณี

นางเอกลูกเสี้ยว ไทย อังกฤษ มอญ ที่สวยคมสะดุดตาทุกคนตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆ และแน่นอนว่ายิ่งโตขึ้นสาวความสวยก็ชัดขึ้นเรื่อยๆ และก็ยิ่งเห็นชัดเจนว่าสวยขวัญนั้นมีใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตาสุดๆ ถึงขนาดที่เจ้าตัวก็เคยได้รับฉายานางเอกหน้าบาร์บี้ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงความสวยหวานได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายทีเดียว

5 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย ลูกครึ่งไทย นอร์เวย์ คนนี้ก็เป็นอีกคนที่ติดโผลเรื่องหน้าสวยมาตลอดเช่นเดียวกัน แถมเรื่องหน้าตาความสวยนี้เองที่ทำให้หลายคนลงขันว่าเจ้าตัวนั้นมีใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตาอย่างมากเพราะใบหน้าสวยนั้นรับทุกสัดส่วน ตา คิ้ว จมูก ปาก ได้ลงตัวแบบสุดๆ เทียบกับหน้าตุ๊กตาบาร์บี้แล้ว ก็นึกว่าสาวญาญ่าปั้นขึ้นมาเลยจริงๆหละจ้า

4 ลิซ่า ลลิษา

ไอดอลสาวเกาหลีสัญชาติไทย ที่เป็นที่เลื่องลาคือหน้าตาที่น่ารักของเธออยู่แล้ว และแน่นอนว่าหลายคนลงความเห็นว่าเธอมีใบหน้าที่คล้ายกับตุ๊ตาบาร์บี้ด้วยเช่นกัน อาจจะด้วยเวลาที่เธอทำผมสีบลอนด์แล้วคล้ายสาวลูกครึ่ง ส่วนใบหน้าของเธอก็เก๋แบบสุดๆ แต่ละรูปของเธอเลยดูเหมือนรูปปั้นหรือตุ๊กตาอย่างมาก เรียกได้ว่าเพอร์เฟคจริงๆค่ะ

3 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวหุ่นเซี๊ยะคนนี้ ที่มักจะติดโผเรื่องหน้าสวยอยู่บ่อยๆ ก็เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าสาวใหม่คนนี้นั้นหน้าคล้ายตุ๊กตามากจริงๆค่ะ เพราะด้วยความตาโต ปากเล็กจมูกหน่อย และความที่เป็นลูกครึ่งเบลเยี่ยม หน้าเลยเก๋แบบสุดๆ จนหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวใหม่นั้นเหมือนกันตุ๊กตาบาร์บี้มากจริงๆ

2 แพทริเซีย กู๊ด

นางเอกสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ ที่หลายคนมักบอกว่าเธอหน้าตาละม้ายคล้ายตุ๊กตาอย่างมาก ซึ่งเราก็มักจะเห็นจากรูปภาพต่างๆที่เจ้าตัวอัพลงในอินสตาแกรม ทั้งสไตล์การแต่งตัวและแต่งหน้าก็ยิ่งทำให้เหมือนเข้าไปใหญ่ เพราะด้วยความตาโตกลม แถมขนตางอนสวย และหน้าลูกครึ่งแบบนี้ ยิ้มหวานๆแบบนี้ บอกเลยว่าสาวแพททริเชียนี่แหละ ตุ๊กตาบาร์บี้ของจริงเลยหละจ้า

1 ศรีริต้า ณรงค์เดช

นางเอกสาวที่เป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ อยางสาวริต้า ลูกครึ่งไทย เดนมาร์ก ที่ถูกยอมรับตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆว่าเป็นสาวที่มีใบหน้างดงามและสมบูรณ์แบบอย่างมาก ราวกับตุ๊กตา เวลาได้มองหน้าสาวริต้าทีไรก็เป็นต้องอดทึ่งไม่ได้ เพราะสาวริต้านั้นสวยอย่างกับตุ๊กตาเดินได้เลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ