เปิด 6 คู่ดาราเพื่อนรัก สนิทกันข้ามช่อง

เปิด 6 คู่ดาราเพื่อนรัก สนิทกันข้ามช่อง

มิตรภาพ เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือแม้กระทั่งดาราคนบันเทิง เปิด 6 คู่ดาราเพื่อนรัก สนิทกันข้ามช่อง กอดคอซี้กัน สนิทแนบแน่น ตามประสาเพื่อนรัก แม้จะอยู่คนละช่อง คนละค่าย ก็ไม่มีผล ต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ธันวา สุริยจักร สองพระเอกต่างช่องต่างสี โดยหนุ่มณเดชน์ เป็นพระเอกสังกัดช่อง 3 ส่วนหนุ่มธันวา เป็นพระเอกสังกัดช่อง 7 แต่คู่นี้เขาซี้กันแบบสุด ๆ ครับ เพราะเริ่มรู้จักกัน ตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการซะอีกครับ ตอนนั้นทั้งคู่ ต้องอยู่บ้านของนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ด้วยกัน รวมไปถึงยังได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และจบการศึกษาพร้อมกันอีกด้วยครับ

5. ณิชา ณัฏฐณิชา และ มุก วรนิษฐ์ สองนางเอกสาวต่างค่าย โดยสาวณิชา เป็นนางเอกสังกัดช่อง 3 ส่วนสาวมุก เป็นนางเอกสังกัด GMM TV ทั้งคู่นั้นเริ่มรู้จักกัน จากการแนะนำ ของสาวแอปเปิ้ล ลาภิสรา เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของทั้งคู่ จนในที่สุดทั้งสองสาว ก็กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกัน นั่นเองครับ

4. เต้ย จรินทร์พร และ ยิปโซ อริย์กันตา สองนางเอกสาวสุดน่ารัก โดยสาวเต้ย เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ส่วนสาวยิปโซ เป็นนักแสดงอิสระ แม้จะอยู่คนละช่อง แต่คู่นี้เขาสนิทกันมากครับ เริ่มซี้กันตอนทำรายการ ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์ นั่นเอง แถมยังร่วมมือกันทำธุรกิจอีกด้วย เรียกได้ว่าจูงมือกันรวยจริง ๆ ครับ สำหรับคู่นี้

3. เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เคน ภูภูมิ สองพระเอกหนุ่ม หล่อกินกันไม่ลง โดยหนุ่มเวียร์ เป็นพระเอกสังกัดช่อง 7 ส่วนหนุ่มเคน ในอดีตเคยเป็นพระเอกสังกัดช่อง 3 แต่ปัจจุบันนั้น ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ คู่นี้เขาสนิทกันได้ เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันครับ แถมยังชื่นชอบบิ๊กไบค์ และออกกำลังกายเหมือนกันอีกด้วย มักจะออก ทริปด้วยกันบ่อย ๆ ครับ ซึ่งก็มีหนุ่มมาริโอ เมาเร่อ อีกคน ที่อยู่ในแก๊งนี้ด้วย

2. เบลล่า ราณี และ โม มนชนก สองนักแสดงสาวมากความสามารถ โดยสาวเบลล่า เล่นละครให้กับช่อง 3 ส่วนสาวโม เล่นละครให้กับช่องวัน สาวสวยสองคนนี้ สนิทกันได้เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้งคู่ว่างตรงกัน ก็ต้องนัดเจอกันอยู่เสมอ มีโมเมนต์ความมุ้งมิ้ง จนแฟนคลับจับมาจิ้นกันเลยทีเดียว

1. ใหม่ ดาวิกา และ มิ้นต์ ชาลิดา สองนางเอกสาวซุปตาร์ของวงการ โดยสาวใหม่ อดีตเคยเป็นนางเอกสังกัดช่อง 7 แต่ปัจจุบันนั้น ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ส่วนสาวมิ้นต์ เป็นนางเอกสังกัดช่อง 3 แต่ต่อให้ต่างช่องต่างค่ายกันอย่างไร คู่นี้เขาก็สนิทกันแบบสุด ๆ ครับ เพราะทั้งคู่นั้น ชอบออกกำลังกายที่เดียวกัน พร้อมกับมีโมเมนต์ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ แถมหวานใจของทั้งคู่ อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และภูพา เตชะณรงค์ ก็ดูสนิทร่วมก๊วนกันอีกด้วยครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ