อิงฟ้ากับชาร์ล็อต ไหว้พระ ท้าวเวสสุวรรณ

อิงฟ้ากับชาร์ล็อต ไหว้พระ ท้าวเวสสุวรรณ

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก กลุ่มแฟนคลับนางงาม และแฟนคลับ อิงฟ้า-ชาล็อต คู่จิ้นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มารอคอยต้อนรับอิงฟ้าและชาล็อต

ซึ่งจะเดินทางมาบวงสรวงพระพุทธชินราชและท้าวเวสสุวรรณ ด้วยใจจดใจจ่อตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. ที่บริเวณหน้าวิหารหลวง

อิงฟ้าและชาล็อตได้เข้าไปภายในวิหาร เพื่อกราบไหว้สักการะพระพุทธชินราช และองค์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนประกอบพิธีบวงสรวงที่ด้านหน้าวิหาร พร้อมกับนายธนเทพ ชีวสุทธิศิลป์ และ ภรรยา พร้อมบุตรสาว คือ นางสาวนรี ชีวสุทธิศิลป์ หรือน้องทราย เจ้าของน้ำหอมมาดามฟิน ชาวจังหวัดพิษณุโลก

โดยทั้ง อิงฟ้า-ชาล็อต เปิดเผยว่า ทั้งคู่เป็นคนศรัทธาในท้าวเวสสุวรรณ ตั้งแต่แรกเห็น มีโอกาสได้บูชา ก็ได้ตั้งจิตขอพรว่าให้ประสบความสำเร็จในชีวิต จนกระทั่งได้รับรางวัลจากเวทีการประกวด และยังได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์น้ำหอมมาดามฟินอีกด้วย

และในวันนี้โอกาสที่เดินทางมาเพื่อทำงานกับมาดามฟิน จึงตั้งใจที่จะมากราบไหว้ บวงสรวง และขอพรจาก องค์หลวงพ่อใหญ่ หรือ พระพุทธชินราช และท้าวเวสสุวรรณ

ในวันนี้ตั้งแต่ลงเครื่องมา ประทับใจมาก แฟนคลับ มาต้อนรับเป็นจำนวนมาก ไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ยิ่งเดินทางมาที่วัดกลุ่มแฟนคลับก็รอต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นกัน ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เอ็นดูอิงฟ้า-ชาล็อต ถ้ามีโอกาสก็จะแวะมา จ.พิษณุโลก อีกแน่นอน

กลุ่มแฟนคลับก็แห่ไปที่กระถางธูปบนโต๊ะบวงสรวงหน้าวิหารพระพุทธชินราช เพื่อแห่ถ่ายตัวเลขบนธูป ที่ปรากฏตัวเลข 115 เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งเชื่อกันว่าเลขนางงามหรือน้องอิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จะให้ลาภกับแฟนคลับในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ