สาวช้ำรัก ถูกคนปลอมเป็นลีมิหลอก

สาวช้ำรัก ถูกคนปลอมเป็นลีมิหลอก

โดยเมื่อวันที่ 29 ที่ผ่านมา ได้มีการรายงานพบว่า ชายเจ้าของร้านต้มเลือดหมู อายุ 53 ปี ได้ทำการเปิดเผยเรื่องภรรยาของตนนั้นพยายามจบชีวิตทั้งๆที่ตนกับภรรยาเพิ่งมีลูกด้วยกัน

จากการสอบถาม ภรรยาของเขายอมรับว่าปั้นใจให้ชานอื่นและได้ทำการโอนเงินไปให้ถึง 2 ครั้งรวมๆแล้ว ประมาณ 7 หมื่นบาททำให้เกิดความเครียดและเสียใจในการกระทำ

จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของภรรยา พบข้อความที่ได้พูดคุยกับชายหนุ่ม ที่ใช้โปรไฟล์อ้างเป็น ลีมินโฮ ซุปตาร์ดาราจากเกาหลีใต้

และชายคนที่อ้างตัวว่าเป็นลีมินโฮนั้นได้ เรียกภรรยาของเขาว่าที่รัก ทุกคำ และบอกว่า ได้เดินทางจากเกาหลีมายังประเทศไทย แต่ไม่สามารถผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองได้ จึงขอให้เธอโอนไปให้

นอกจากนี้ฝ่ายชายยังโชว์ตัวเลขเงินในบัญชีที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาท พร้อมกับกล่าวว่า เงิน 15,000 บาทนั้น เป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขา และสัญญาว่าจะคืนเงินให้

นอกจากนี้ทางฝั่งของสาวผู้เสียหายยังกล่าวในแชทว่า จะหอบเงินไปอยู่กับเขาขนาดที่ว่า ยอมทิ้งลูกทิ้งผัวเพื่อไปอยู่ด้วยกันและหากไม่มารับตนก็จะไม่โอนเงินไปให้

แต่หลังจากที่โอนเงินร่วมกัน 7 หมื่นบาท ก็ยังไม่มีความคืบหน้าหรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด เลยเกิดอาการเครียดพยายามจบชีวิตลง

และทางด้านสามีของสาวผู้เสียเองก็รู้สึกสงสาร เพราะว่าตอนนี้สภาพจิตใจของภรรยาย้ำแย่ จึงอยากดำเนินคดี กับชายปริศนาและหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไป

แชทสนทนาดังกล่าว

แชทสนทนาดังกล่าว

แชทสนทนาดังกล่าว

แชทสนทนาดังกล่าว

แชทสนทนาดังกล่าว

แชทสนทนาดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ