ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ส่อง 7 ดารามีพ่อแม่เป็นคนดัง แต่หลายคนไม่ค่อยรู้

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ส่อง 7 ดารามีพ่อแม่เป็นคนดัง แต่หลายคนไม่ค่อยรู้

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ส่อง 7 ดารามีพ่อแม่เป็นคนดัง แต่หลายคนไม่ค่อยรู้ มีเหล่าคนดังมากมายที่เป็นเส้นทางให้ลูกๆได้เดินตามรอยเข้าวงการบันเทิงมาหลายต่อหลายคน ซึ่งก็รวมไปถึงเหล่าดาราหนุ่มสาวในปััจุบัน ที่ก็ฒีพ่อแม่เป็นคนดังในตำนานกันอย่างมากมาย แต่งานนี้จะมีใครบ้างง มารับชมกันเลยค่ะ

7 แม็กกี้ อาภา

นักแสดงสาวมากฝีมือที่ผ่านผลงานละครมาแล้วหลายเรื่องรวมไปถึงผลงานภาพยนตร์และนางเอกมิวสิควีดีโอหลายต่อหลายเรื่อง แต่ร้อยคนจะรู้ว่าจริงๆแล้วสาวแม็กกี้นั้นเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อรุณ ภาวิไล นั่นเอง แต่ขอบอกก่อนเลยว่าไม่ได้ใช้เส้น และไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น แต่เธอคนนี้ความสามารถไม่ธรรมดาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเล่นเรื่องไหนก็เต็มที่ สมบทบาททุกเรื่องจริงๆ

6 ภณ ณวัสน์

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งหนุ่มภณ ก็เคยเปิดตัวว่าเธอนั้นเป็นลูกชายของ ชนุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ในตำนาน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังสาวยไม่เปลี่ยน ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มภณก็หน้าตาดีได้แม่มาเต็ม รวมไปถึงฝีมือการแสดงก็ดีไม่แพ้กันเลยหละค่ะ

5 เพลง ภตภร

นักแสดงสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากละครชื่อดังมากมาย อย่าง เรือนสายสวาท สกาวเดือน และสายโลหิต ซึ่งเธอเองก็เป็นลูกสาว อ้อย กาญจนา นักแสดงรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคนที่ตอนนี้ได้ล่วงลับไปแล้ว แต่ว่าแม่ลูกคู่นี้เขาสวยถอดแบบกันมาเป๊ะๆ แม้ไม่ใช่นางเอกแถวหน้า แต่ฝีมือเทียบชั้นนางเอกตัวท็อปได้เลยหละค่ะ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เก่งไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

4 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

นักแสดงสาวสวยอย่างเธอคนนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าเธอนั้นนั้นเข้าวงการก่อนคุณพ่อรึป่าว แต่แท้จริงแล้วคุณพ่อของเธอนั้นเข้าวงการก่อนลูกสาวซะอีกค่ะ โดยคุณพ่อไชยกร เริ่มเข้าวงการในเพราะช่วงที่รับส่งลูกสาวแคชงาน แต่บังเอิญกองถ่ายต้องการคนที่มารับบทรัฐมนตรี คุณพ่อเลยได้ชิมรางการแสดงก่อนสาวแก้มบุ๋มนั่นเอง

3 นนน กรภัทร์

นักแสดงวัยรุ่นสุดหล่อ อย่างกนุ่ม นนน ที่เราก็เฆ้นหน้าเขาในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ซึ่งแน่นนอว่าเขานั้นเดินตามรอยคุณพ่อเข้าสู่งวงการบันเทิงตั้งแต่เริ่มเดินได้เลยทีเดียว เพราะคุณพ่อของหนุ่ม นนน คือ คุณากร เกิดพันธุ์ นักแสดงชายชื่อดัง ที่ตอนนี้ก็ยังมีผลงานละครมาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ บกเลยว่าบ้านนนี้ฝีการแสดงไม่ธรรมดากันเลยหละค่ะ

2 เคน ธีรเดช

ไม่ค่อยมีคนรู้มากนักว่าแท้จริงแล้วพระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม เคน ธีรเดช ก็เป็นทายาทของคนในแวดวงบันเทิงเช่นเดียวกัน โดนหนุ่มเคนเป็นลูกชายคนเล็กของ วีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์ กับ กาญจนา วงศ์พัวพันธ์ คุณพ่อของหนุ่มเคนเป็นผู้กำกับ ส่วนคุณแม่เป็นคนเขียนบทละครโทรทัศน์ เจ้าตัวจึงจัดว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อคุณแม่นั่นเอง

1 หนุ่ม กรรชัย

พิธีกรและนักแสดงมากความฝีมืออย่างหนุ่ม กรรชัย ที่ถ้าเอ่ยชื่อของเจ้าตัวออกไป แทบไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเหลือเกิน แต่อีกหนึ่งเรื่องจริงในชีวิตของหนุ่ม กรรชัยที่แทบไม่มีใครรู้ และ สังเกตเลยนั่นก็คือ แท้จริงแล้วเจ้าตัวเป็นลูกชายอดีตพระเอกชื่อ ประกอบกำเนิดพลอย ที่เคยมีผลงานโด่งดังในอดีต ถึงแม้คุณพ่อจะล่วงลับไปแล้ว แต่ฝากผลงานฝีมือดี แถมลูกชายก็เก่งได้ต้นแบบมาจากคุณพ่อเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ