แต้ว ณฐพร เสิร์ฟความแซ่บอีกแล้วกับภาพบนเรือ  ท้าลมเกินต้าน

แต้ว ณฐพร เสิร์ฟความแซ่บอีกแล้วกับภาพบนเรือ ท้าลมเกินต้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่หลงใหลในการออกกำลังกายเป็นที่สุด สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะหากมีเวลาว่างจากการทำงานเมื่อไหร่ เธอก็มักจะลุกขึ้นฟิตแอนด์เฟิร์มตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ

ก็ดูเหมือนจะเกิดกระแสพูดถึงอย่างมากมาย เมื่อ แต้ว ณฐพร ได้ลงรูปภาพตัวเอง แต่ถูกโฟกัสที่เรียวขาและมีคอมเมนต์เข้ามาบอกว่าเธอดูเบาบางเกินไปหรือเปล่า งานนี้ แต้ว ณฐพร จึงได้ถือโอกาสโพสต์ภาพผ่านทางสตอรี่ไอจี

โดยเผยเป็นข้อความสั้นๆ ว่า จะงอนละน้า บูลลี่กันอยู่ได้ จากนั้นก็ได้ลงรูปต่อมาและเผยว่า ไม่งอนละ มาดีกันเถอะ 2022 ละ เค้าไม่พูดถึงกันละเนอะ โตๆกันละ สู้ๆน้าเพื่อนๆ สวยขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร

ที่ระยะหลังจะได้เห็นเธอในโหมดแซ่บอยู่บ่อยๆ ทั้งจากงานถ่ายแบบหรือจะเป็นทริปทะเล เรียกว่ามาแต่ละทำฮือฮาใจสั่นกันไปหมด ล่าสุด แต้ว เสิร์ฟความเซ็กซี่จากบนเรือมาให้ร้องว้าวกันดังๆ อีกแล้ว เพราะภาพเซ็ตนี้ของ

แต้ว ดึงดูดสายตามากทั้งความสวย ลีลาการโพสเล่นกับกล้องบอกเลยว่าสวยทุกช็อตจริงๆ และที่ร้องดังๆ นั่นคือความสวยของ แต้ว นั่นทำทะเลร้อนฉ่าไปเลยโชว์ความขาวเนียน แดดที่ว่าร้อนแรงยังต้องสยบให้กับ แต้ว ไปแบบไม่มีข้อแม้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ