ฮือฮาพระอาทิตย์ทรงกลด พิธีพุทธาภิเษกเหรียญปู่ศรีสุทโธรุ่นรวยพันล้าน สองเกจิอาจารย์ดัง ไม่พลาดส่องเลขขันน้ำมนต์

ฮือฮาพระอาทิตย์ทรงกลด พิธีพุทธาภิเษกเหรียญปู่ศรีสุทโธรุ่นรวยพันล้าน สองเกจิอาจารย์ดัง ไม่พลาดส่องเลขขันน้ำมนต์

วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.09 น.ที่บริเวณลานพิธีบวงสรวงเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ บ้านโนนเมือง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นายอัครฉัตร ขันธะมูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดงเย็น พร้อมด้วยกลุ่มบารมีศรีสุทโธ ลูกหลานปู่ศรีสุทโธ ได้ทำพิธีพุทธาภิเษกเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช รุ่น รวยพันล้าน บันดาลทรัพย์ รุ่นแรก

โดยฤกษ์ดี เรียกทรัพย์ ในวันนี้ซึ่งเป็นวันขอเงินพระจันทร์ตามความเชื่อร่ำรวยทำมาค้าขึ้นและราบรื่น มีเกจิอาจารย์ชื่อดัง 2 รูปที่เดินทางมาร่วมพิธีในวันนี้คือ หลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต วัดป่าภูริทัตตภักดี เพชรบูรณ์ และหลวงปู่สูนย์ วัดป่าอิสระธรรม จ.สกลนคร นั่งปรกอธิษฐาน

และมี ดร.สุวัฒน์ เกิดดี หรือ ปู่เขียว มาเป็นเจ้าทำพิธีเทวาภิเษกเพื่อบูชาปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมาและเทพยดา ตลอดช่วงทำพิธีปรากฏว่าบรรยากาศบนท้องฟ้าสว่างสดใส ขณะนั้นเองปรากฏพระอาทิตย์ทรงกลดเห็นได้ชัดเจนในขณะทำพิธีฯ คนที่มาร่วมพิธีต่างฮือฮา เหมือนปู่ศรีสุทโธรับรู้ในการทำพิธีครั้งนี้

หลังจากทำพิธีเสร็จฯ ได้เปิดให้จองปรากฏว่าเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพากันแห่บูชาจนเหรียญรุ่น 599 บาทหมดในพริบตา ขณะเดียวกันคอหวยไม่พลาดส่องขันน้ำมนต์ในพิธีพุทธาภิเษก เห็นเป็น 10,01,40,04,60 สุดแท้แต่สายตาคนชอบเสี่ยงโชคจะเห็นต่างกัน

นายอัครฉัตร ขันธะมูล นายก อบต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการประกอบพิธีพุทธาภิเษกฯเหรียญปู่ศรีสุทโธ รุ่น รวยพันล้านบันดาลทรัพย์ หลังจากก่อนหน้านี้เรามีการจัดพิธีบวงสรวงเพื่อจัดสร้างเหรียญไปแล้ว และได้เจ้าพิธีคือปู่เขียว มาเป็นเจ้าพิธี นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจากเกจิอาจารย์ คือ พระครูธรรมคุณาธร หรือ หลวงปู่สูนย์ จันทวัณโณ เกจิดังจังหวัดสกลนครและหลวงพ่อเหิน ปุณญักเขตโต สำนักสงฆ์เทือกเขาเพชรพญาธาร จากจังหวัดเพชรบูรณ์

ซึ่งเป็นพระเถระที่มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินั่งปกเมตตาจิต สำหรับเหรียญที่พุทธาภิเษก คือ เหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธรุ่นรวยพันล้านบันดาลทรัพย์ รุ่นนี้คณะได้จัดสร้างทั้งเนื้อทองคำเนื้อแท้ ทองคำลงยา เนื้อเงิน และเนื้อทองทิพย์ รวมแล้วประมาณ 100,000 เหรียญรุ่นเริ่มต้นเหรียญเนื้อทองทิพย์เปิดให้เช่าบูชา 199 บาท ส่วนเหรียญทองคำแท้ลงยา 69,000 บาทถ้าเป็นธรรมดาก็ 50,000 บาท ส่วนรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วเราจะนำไปทำสาธารณกุศลในพื้นที่อำเภอบ้านดุง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเช่าบูชาได้ที่คำชะโนด

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ