เปิด 6 ลูกชายดาราเปิดตัวหวานใจสาวปริศนา

เปิด 6 ลูกชายดาราเปิดตัวหวานใจสาวปริศนา

เรียกได้ว่าสถานะหัวใจของแต่ละคนไม่ว่างกันซะแล้ว เมื่อเหล่าลูกชายของดาราหลายคน ต่างพากันเปิดตัวสาวข้างกาย แถมแต่ละคนนั้นสวยระดับนางเอกจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 อชิ อชิรวัธ

ทำเอาสาวๆ อกหักกันทั้งประเทศกับลูกชายคนโตของพ่อฟลุ๊ค ที่ล่าสุดคุณพ่อโพสต์ภาพครอบครัว เผยให้เห็นสาวปริศนาข้างกายของน้องอชิ น่าจะอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้พ่อฟลุ๊ค ได้ออกมาเปิดเผย ว่าลูกชายนั้นไม่ได้บอกว่ามีแฟน แค่แอบมีคนคุยกันอยู่ ซึ่งเมื่อพ่อฟลุ๊คถามสเปกของน้องอชิจากเพื่อน ๆ ก็ได้คำตอบมาว่าอชิชอบแนวสาวหมวย ซึ่งค่อนข้างตรงกับสาวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ

อันดับที่ 5 ทิกเกอร์ อชิระ

ลูกชายของคุณแม่ นิโคล เทริโอ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปออกรายการกับคุณแม่ เปิดสถานะหัวใจว่าเคยมีแฟนมาแล้ว ถึง 2 คน แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการหรือมีรูปคู่ใด แต่ก็ทำเอาคุณแม่อึ่งไปตามแอบสงสัยว่าลูกชายเคยไปมีแฟนตอนไหน

อันดับที่ 4 แมมโบ้ ยุรการ

หนุ่มหล่อถอดแบบมาจากคุณพ่อ แซม ยุรนันท์ มีดีกรีจบด้านบริหารจาก ABAC ขึ้นแท่นนั่งเก้าอี้ผู้บริหาร ในวัย 24 เรียกได้ว่าสถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว เปิดตัวแฟนสาวที่ สวยระดับนางเอก แม้จะไม่ได้บอกว่าเป็นใครแต่ก็เปิดตัวหวานออกสื่ออัพภาพสวีทหวานลงโซเชียล

อันดับที่ 3 เคนโด้ ธนิก

ลูกชายคนโตของดารารุ่นใหญ่ จ๊อบ นิธิ ที่ตอนนี้ผันตัว ไปทำเบื้องหลัง เรียกได้ว่ายิ่งโตยิงฉายแววหล่อที่สาวๆ อยากสมัครเป็นลูกสะใภ้ แต่เห็นหล่อๆแบบ นี้สถาพนะหัวใจเจ้าตัวไม่ว่างซะแล้ว มีสาวข้างกายที่คบหาดูใจมาแล้วถึง 2 ปี แม้ว่าจะไม่ได้ออกสื่อมากนัก แต่ก็หวานอยู่ตลอดจ้า

อันดับที่ 2 เจ้าสมุทร

ลูกชายคนเล็กสุดหวงของพ่อ เจ เจตรินและแม่ปิ่น เก็จมณี แถมยังโตเป็นหนุ่มฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ เปิดตัวควงภาพสาวฝรั่งปริศนา ตาน้ำข้าว เป็นช็อตภาพที่กำลังโอบเอวสาวเบาๆ จนหลายคนแอบโฟกัส หรือว่านี้จะเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า

อันดับที่ 1 ปุณณ์ ปุณณกันต์

ทำเอาสาวๆอกหักกันทั้งประเทศ คุณหมอสุดหล่อ ลูกชายของคุณแม่ นุส นุสบา เรียกว่าหล่อได้พ่อจริงๆ แถมโปรไฟล์ก็ดี การศึกษาก็เริ่ด เห็นแบบนี้สถานะหัวใจนั้น เจ้าตัวบอกไม่ว่างแล้ว มีแฟนสาวข้างกายอย่างสาวแพทตี้ เป็นคนรู้ใจที่สวยระดับนางเอกและมักจะสวีทหวานออกสื่ออยู่เป็นประจำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ