จอย รินลณี ปลูกสวนผักเองที่บ้าน เรียบง่ายแต่สดชื่น

จอย รินลณี ปลูกสวนผักเองที่บ้าน เรียบง่ายแต่สดชื่น

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่หลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่จะยอมเปิดตัวหวานใจสักทีสำหรับ จอย รินลณี สาวจอยที่ยังครองความโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า สำหรับเรื่องของความรักนี่จอยไม่เคยโฟกัส เลยไม่เคยรู้ว่าเราไม่มีแฟนมาตั้งแต่ตอนอายุเท่าไหร่

หรือตอนไหน มันไปเรื่อยๆค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปิดนะ เพียงแต่ไม่ได้เจอใคร วันๆ ก็อยู่กับงาน ทั้งละคร รายการ งานอีเว้นต์ มันทำให้เราไม่ได้เจอใครจริงๆ จอยไม่เคยมองเรื่องอนาคตชีวิตคู่เลยนะ ไม่เคยมองว่าตัวเองมีชีวิตแต่งงาน

หรือว่าอะไรอยู่แล้วตั้งแต่เด็กคือไม่คิดที่จะมีลูกฉะนั้นคนที่คิดอยากจะมาสร้างครอบครัวกับจอยต้องเข้าใจตรงนี้ด้วย โดยในครั้งนี้เธอนั้นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แถมทำมาแล้วทุกอย่าง ทั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกร จนประสบความสำเร็จ

สำหรับสาว จอย รินลณี เรียกว่าลัคกี้อินเกมมาก ส่วนเรื่องความรักที่ถึงแม้จะไร้วี่แวว เพราะ จอย รินลณี ก็อยู่แบบโสดๆ สวยๆ มาหลายปีได้อย่างมีความสุข นอกจากความรวยแล้ว ความสุขง่ายๆ ของ จอย รินลณี ในชีวิตประจำวัน

ที่แฟนๆ เห็นแล้วก็สดชื่นไปด้วย กับการใช้พื้นที่ที่บ้าน ปลูกผักสวนครัวออร์แกนิก ไว้กินด้วย แถมยังมีสวนสมุนไพรอีก และปลูกได้เขียวขจี น่าเก็บมาทานมาก รวมถึง จอย รินลณี ก็ได้โพสต์คลิปต่างๆ ในการปลูกและดูแล

อย่างคลิปล่าสุดที่ใช้เปลือกไข่โรยไว้รอบต้นไม้เพื่อกันหอยทากกันกินต้น และยังมีการทำชาสดช่วยย่อย จากพืชสมุนไพรที่สวนตัวเองอีก แค่ดูก็ยังรู้สึกสดชื่นแทน จอย รินลณี จริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ