นุ๊ก ธนดล เข้าพิธีอุปสมบท ด้านแฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม

นุ๊ก ธนดล เข้าพิธีอุปสมบท ด้านแฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ได้มีงานบุญครั้งใหญ่ของนักร้องหนุ่มนุ๊ก ธนดล ที่ได้ห่มผ้าเหลืองเข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณให้คุณพ่อและคุณแม่เป็นที่เรียบร้อย ในวันนี้ช่วงเวลา 17.00 นาฬิกาที่ผ่านมา ที่วัดศรีประชาสรรค์ จังหวัดขอนแก่น

และจะทำการเจริญพระพุทธมนต์ที่วัดอรัญญาวาส จังหวัดขอนแก่น โดยได้ฉายาทางธรรม กตปุญฺโญ ที่มีความหมายว่า ผู้มีบุญซึ่งได้กระทำแล้ว ผู้มีบุญแต่ปางก่อน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักของครอบครัว และเพื่อนร่วมวง

ซึ่งด้าน ปาย ฉัตรนภา ก็ได้เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้เช่นกัน และได้ร่วมปลงผมนาคให้กับพระนุ๊ก พร้อมทั้งร่วมขบวนนาคโปรยทานให้กับผู้มาร่วมงานบวช ทางด้านแฟนคลับเองต่างก็ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกับพระนุ๊ก ทั้งเดินทางมาที่วัด

และร่วมกันติด #งานบวชนุ๊กธนดล กันอย่างล้นหลาม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน งานบุญครั้งใหญ่ของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง นุ๊ก ธนดล ที่ได้เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อบวชทดแทนบุญคุณให้กับคุณพ่อคุณแม่ โดยในช่วงเช้าวันนี้ 29 มิ.ย.

ได้มีพิธีกราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงคุณแม่ของเพื่อนสนิทอย่าง ปาย ฉัตรนภา และแฟนคลับที่มาร่วมอนุโมทนาบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วย ในช่วงเวลา 09.30 น. ได้มีพิธีปลงผมนาค ช่วง 11.00 น. ได้ร่วมถวายภัตตาหารเพล

ทำบายศรีสู่ขวัญนาค และเวลา 17.00 น. เข้าสู่พิธีอุปสมบท โดย นุ๊ก ธนดล ได้รับฉายาทางธรรม กตปุณโญ แปลว่า ผู้มีบุญอันได้กระทำแล้ว ด้านแฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ