กองเชียร์เฮสนั่น เชียร์สุดใจ วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะขาด เกาหลีใต้ 3 เซต

กองเชียร์เฮสนั่น เชียร์สุดใจ วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะขาด เกาหลีใต้ 3 เซต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลีกที่ต้องติดตามกันต่อไปกับการแข่งขันวอลเลย์เลบอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ที่อาร์แมทส์ อารีนา เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 มิ.ย.65 เป็นการลงสนามนัดแรก วอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก และอันดับที่ 8

ของตารางคะแนน พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ อันดับ 19 ของโลก ที่แข่ง 8 นัด ยังไม่ชนะใครเลย รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน เกมนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ได้ผู้เล่นที่หายป่วยจากการติดCV กลับมาให้เลือกใช้งานแบบฟูลทีม

โดยส่งผู้เล่นชุดแรกลงสนามประกอบด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ชัชชุอร โมกศรีอัจฉราพร คงยศ หัตถยา บำรุงสุข พิมพิชยา ก๊กรัมย์ โดยมี ปิยะนุช แป้นน้อย ลงสนามเป็นตัวรับอิสระ ผลการแข่งขันปรากฎว่า สาวไทย กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งเกมรุกและเกมรับ ช่วยกันเก็บแต้มเอาชนะ เกาหลีใต้ไปแบบสนุก 3-0 เซ็ต 25-11 25-22 และ 25-17 ทีมชาติไทยได้คะแนนจากการบล็อกมากถึง 17 คะแนน ส่วนการทำได้ 36 คะแนน เสิร์ฟ 1 คะแนน ขณะที่สาวเกาหลีใต้ตีเสียเองมากถึง 21 คะแนน

โดยเกมนี้ ชัชชุอร โมกศรี เป็นผู้เล่นไทยที่ทำคะแนนได้สูงสุด ทำไปคนเดียว 14 คะแนน ด้านคนบันเทิงอย่าง รัศมีแข ก็พร้อมเชียร์สุดใจ โพสต์ภาพกับแคปชั่นว่า สดๆกันไปเลย พร้อมมากกกวันนี้สีแดง ตแลนด์สู้ๆ หมอก้อง สรวิชญ์ เชียร์แบบขาดใจ ว่า

วันนี้ Block มันส์มาก มาช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมวอลเลย์หญิงไทยกันครับ และ เอาใจช่วยหลายลูก มาปิดเอซลูกแมทช์พอยต์ เพอร์เฟ็ค หลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ละ สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลสาวไทย จะลงสนามพบกับ โดมินอกัน ในวันที่ 30 มิ.ย.65 เวลา 17.30 น. ช่อง GMM25 ถ่ายทอดสด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ