เปิด คำอาลัยสุดท้ายจากปุ้มปุ้ยถึงพ่อ ฟังแล้วน้ำตาไหล

เปิด คำอาลัยสุดท้ายจากปุ้มปุ้ยถึงพ่อ ฟังแล้วน้ำตาไหล

จากกรณี ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่สูญเสียคุณพ่อ โดยโพสต์ข้อความพร้อมชี้แจงกำหนดการ รีโพสต์จากเพื่อนพี่น้องมาร่วมงาน โดยมีข้อความหนึ่งที่ปุ้มปุ้ย โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ก มีใจความว่า

พอโตมา คำว่า ไม่มีเวลาเสียใจ ก็ไม่เกินจริง ด้วยภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบทุกอย่างที่แบกไว้มันบีบคั้น ให้เราต้องทำต้องเดินต่อ วันนี้พ่อเสีย แต่เราต้องนั่งเลี้ยงลูกเพราะลูกยังเล็กมาก งานก็ต้องทำ อีเว้นก็พึ่งไปออก ยิ้มก็ต้องยิ้ม รูปก็ต้องอัพ จนกลายเป็นถามตัวเองว่า ฉันร้องไห้ตอนนี้ได้มั้ย ตอนไหนที่จะได้อยู่กับตัวเอง ได้ปล่อยใจ

โดยพิธีสวดอภิธรรม คุณพ่อวิชัย อรุณวัฒนชัย จัดขึ้น ณ ศาลา 2/1 วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี วันที่ 26-28 มิ.ย. เวลา 18.00 น. และฌาปนกิจในวันที่ 29 มิ.ย. เวลา 15.00 น.

ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ย ได้เผยคลิปกล่าวอาลัย บอกลาคุณพ่อสุดท้ายเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีใจความว่าถึงป่าป๊า ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด ไม่รู้ว่าเริ่มเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ผู้ชายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละคร หรือการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อน4โมงทุกวัน 'เกลียดพ่อ' คำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้

จนกระทั่งวันหนึ่งเราเติบโตขึ้น และได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกการกระทำของป่าป๊าในวันนั้น มีนัยยะ และ เป็นจริงมาตลอด พ่อตีเพราะลูกผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมันมาแล้วและไม่อยากให้เราผิดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้านเพราะรู้ว่าโลกข้างนอกมันอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ป่าป๊าทำมันส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ยในวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ