เกี่ยวดองเป็นเครือญาติ  เปิด 7 คู่ดาราเป็นสะใภ้พี่สะใภ้น้อง

เกี่ยวดองเป็นเครือญาติ เปิด 7 คู่ดาราเป็นสะใภ้พี่สะใภ้น้อง

เข้าสู่ประตูวิวาห์ เกี่ยวดองกันเป็นเครือญาติ สืบตระกูลสายเลือดเดียวกัน กลายเป็นสะใภ้ใหญ่กับสะใภ้รอง จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 7 ชมพู่ อารยา และ แพทริเซีย กู๊ด เปิดกันที่สองสาวซุปตาร์เบอร์ต้นๆของวงการ เตรียมเกี่ยวดองเป็นสะใภ้ใหญ่กับสะใภ้รอง ประจำตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพราะว่าล่าสุดสาวแพทริเซียเพิ่งถูก น้องชายคนเล็กอย่าง โน้ต วิเศษ ของแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ เดินตามรอย สะใภ้ใหญ่ อย่างสาว ชมพู่อารยา แม้อายุจะต่างกันมาก แต่ก็ไม่มีปัญหา แถมยังต้อนรับเข้าบ้านด้วยความอบอุ่น

อันดับที่ 6 หนิง ปณิตา และ นุ้ย สุจิรา 2 สะใภ้ดาราตระกูล ธรรมวัฒนะ ซึ่งสามีของทั้งคู่ จิน ธรรมวัฒนะ และ ปอนด์ ชยพล ทั้งสองมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้อง เลยทำให้สอง เกี่ยวโยงมีความสัมพันธ์เป็นเครือญาติ แถมสองครอบครัวก็มีลูกหลานที่น่ารักมากๆ แม้ว่าจะไม่ค่อยมีโมเมนต์ถ่ายภาพร่วมเฟรมครอบครัว แต่ก็รักเคารพในฐานะสะใภ้ใหญ่กับสะใภ้รองจ้า

นุ้ย สุจิรา

อันดับที่ 5 อ้อม พิยดา และ แอน อลิชา กับสองสาวนักแสดงมีศักดิ์เป็นญาติกัน เพราะว่า สามีของสาวอ้อม พิยดา อย่างหนุ่ม อาร์ท ศราจุฑารัตน์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์สามีของสาว แอน อลิชา เพราะแม่ของหนุ่ม ภูริและอาร์ทเป็นพี่น้องกันนั่นเอง

อันดับที่ 4 เก๋ ชลลดา และ เจนสุดา ขยับมาที่สองสาวนักแสดง สะใภ้ของตระกูล สิริสันต์ ซึ่งสาวเจนมีศักดิ์เป็นสะใภ้ใหญ่แต่งงานกับพี่ชายคน พอล สิริสันต์ จนมีโซทองคล้องใจด้วยกัน ส่วนคนน้อง พร้อม สิริสันต์ ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับสาวเก๋ เรียกได้ว่า กลายเป็นอีกบ้านที่มีสะใภ้เล็ก สะใภ้ใหญ่ เป็นถึง ดาราดังจ้า

อันดับที่ 3 วิกกี้ สุนิสา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นอีกครอบครัวที่ต้อนรับสะใภ้คนดังทั้งพี่และน้องกับตระกูล หิรัญยัษฐิติ โดยครอบครัวนี้เป็นครอบครัวสายงานในวงการบันเทิง อย่างพี่คนโต ชาย ชาตโยดม ก็มีนักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา เป็นหวานใจ ส่วนคนน้อง มิค บรมวุฒิ ก็มีสาว เบนซ์ พรชิตา มาเป็นภรรยา ผลิตลูกหลานตัวน้อยกลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วละจ้า

อันดับที่ 2 อี๊ฟ พุทธธิดา และ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ต่อกันที่บ้าน ศักดาพร ที่ได้สองสาวคนดังจากวงการบันเทิงเป็นสะใภ้ ซึ่งหลายคนเข้าใจผิดกันอยู่บ่อยๆ เพราะสามีของทั่งคู่นั่นเป็นฝาเเฝดกัน เลยอาจจะซับซน โดยพี่คนโต ต้น เติมศักดิ์ ก็มีสาว อี๊ฟ พุทธธิดา ลูกสาว อาต้อย มาเป็นภรรยา ส่วนคนน้อง ตาม เธียรวิชญ์ ก็พึ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์กับสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ไปมาดๆ นั่นเองจ้า

อันดับที่ 1 นุสบา ปุณณกันต์ และ กบ สุวนันท์ ปิดท้าย สองนักแสดงรุ่นใหญ่สะใภ้พี่กับสะใภ้น้องของตระกูลนักการเมือง ปุณณกันต์ โดยสาวนุสบา มีศักดิ์เป็นสะใภ้ใหญ่ มีสามี บี พุทธิพงษ์ เป็นพี่ชายคนโต ของ ดรู๊ค ดนุพร ซึ่งเป็นสามีของนักแสดงสาว กบ สุวนันท์ จึงทำให้ทั้งคู่นั้นเกี่ยวดองเป็นเครือญาติ แถมยังมีลูกมีหลานตามสายเลือดอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ