ย้อน คลิป เป๊ก ผลิตโชค ถูกว่า 10 ปี ฝากถึงคนไม่ชอบ

ย้อน คลิป เป๊ก ผลิตโชค ถูกว่า 10 ปี ฝากถึงคนไม่ชอบ

เรียกได้ว่าแฟนคลับยังคงเดือด และให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง จากกรณี #ข่าวแหกโค้ง เปิดคลิป เป๊ก ผลิตโชค นักร้องชื่อดัง ส่งกำลังใจให้ทีมนักตบสาวไทย ซึ่งเตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 สนาม 3 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย โดยประเดิมนัดแรกในวันพุธที่ 29 มิ.ย. นี้ พบกับ เกาหลีใต้ พบว่า ขณะที่จบคลิปดังกล่าว และตัดเข้าเบรกโฆษณา ได้ยินเสียงพิธีกรรายการ 2 คน คาดว่าน่าจะลืมปิดไมค์ พูดถึง เป๊ก ผลิตโชค โดย พิธีกรชาย พูดว่า ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ ส่วนพิธีกรหญิง พูดว่า ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง

ก่อน 3 พิธีกรรายการข่าวแหกโค้ง อย่าง ไก่ สมพล , พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการอัดคลิปวิดีโอขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด ยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา มันไม่น่าจะเกิดขึ้น ยอมรับผิด ขอโทษ อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้า_น้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะ บู ล ลี่ น้อง เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้ คือรีบโทรไปหาเป๊ก แต่ว่าตอนนี้เป๊กอยู่ต่างประเทศ เลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน ยืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอเป๊ก และจะขอโทษเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

และในทวิตเตอร์ แฟนคลับได้มีการแชร์คลิป เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต ที่พูดถึงคนที่ไม่ชอบว่า เราไปทำอะไรให้เธอ เธอไม่ชอบเรามากขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมอ่ะ ถ้าไม่ชอบ ก็ไปกิน..สิ รวมถึงแชร์คลิปสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต กรณีถูก บู ล ลี่ หน้า อีกด้วยว่า มันถึงขั้นขนาดชินแล้ว ไม่รู้จะตอบอะไรแล้ว เพราะว่า ตอบไป 10 ปีแล้ว ก็แล้วแต่คิดได้เลย (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสครับ เพราะถ้าเกิดอะไรดูไม่ดี เราก็อยากจะทำอีก ก็มีครับ เหมือนทุกคนก็อยากดูดี เราก็ต้องทำกันบ้าง ไม่ได้ปฏิเสธครับ ยอมรับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ