ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ เสียใจถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว

ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ เสียใจถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่แม้ว่าจะตัวเล็กปต่ความสามารถนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว หรือ นารีนาท เชื้อแหลม โด่งดังมีชื่อเสียงมาจากการเป็นนักร้อง และเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ของเธอนั้นก็ดังและมียอดวิวสูงถึงเกือบ 400 ล้านวิว

หลังจากที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตช่วงนั้นมา หลังจากนั้นก็ฟ้าหลังฝน ชีวิตครอบครัว ชีวิตเจนนี่ ดูดีขึ้นมากๆ ซึ่ง ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ก็ยอมรับกับเราว่า ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นมากจริงๆ เพราะมี ยิว ฉัตรมงคล เข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ใช่ค่ะ ชีวิตพวกเราดีขึ้นมากๆ ค่ะ

พี่ยิวมีส่วนที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เพราะว่าพี่ยิวเป็นคนคิดก่อนทำ แต่เมื่อก่อนพี่เจนนี่คิดแล้วทำเลย ไม่ได้วางแผน พี่ยิวก็เข้ามาเปลี่ยนความคิดของพี่เจนนี่ไปอีกขั้นค่ะ โดนเปรียบเทียบกับ เจนนี่ ต้องยอมรับว่า ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว มักจะถูกแฟนเพลงบางคนเปรียบเทียบเธอกับพี่สาว

ทั้งเรื่องหน้าตาและความสามารถในการทำงานอยู่เสมอๆ เราเลยถามลิลลี่ว่าทำอย่างไรเพื่อที่จะทำให้ตัวเองไม่เสียใจไปกับคอมเมนต์และการเปรียบเทียบเช่นนี้ ซึ่งลิลลี่บอกเราว่า ส่วนใหญ่พี่เจนนี่จะบอกหนูตลอดว่า ไม่ต้องไปสนใจคำพูดพวกนั้น เพราะพี่เจนนี่ก็ไม่ได้ร้องเพลงเพราะเหมือนหนู

แค่ร้องได้แต่ไม่ได้ร้องเก่งเหมือนหนู ทุกคนมีข้อดีข้อเสียในแบบของตัวเอง พี่เจนนี่จะคอยให้กำลังใจหนูตลอดค่ะ แต่ตลอดเวลาที่นั่งพูดกัน ลิลลี่ มักจะพูดอยู่บ่อยๆ ว่าตัวเองนั้นไม่มีความมั่นใจ ชอบคิดว่าตัวเองไม่น่ารัก คนไม่ชอบลิลลี่ เพราะอะไรลิลลี่ถึงยังคิดอย่างนั้นอยู่

ทั้งๆ ที่ลิลลี่เองก็มีแฟนคลับที่รักและติดตามอยู่ไม่น้อย นักร้องสาวจึงบอกกับเราว่า ด้วยความที่หนูยังเด็ก พอไปอ่านคอมเมนต์ลบๆ ก็ทำให้หนูเสียความมั่นใจในตัวเองไป พอเอาไปงอแงกับแม่และพี่เจนนี่ ว่าหนูอยากสวย หนูอยากน่ารัก หนูอยากให้คนรักคนชอบเยอะๆ

แม่ก็จะบอกว่าแล้วตอนนี้หนูไม่น่ารักตรงไหน ลูกแม่น่ารักที่สุดแล้ว มันก็ทำให้หนูรู้สึกดีขึ้น คอมเมนต์ลบๆ เขาก็จะบอกหนูว่าไม่ต้องไปสนใจ ส่วนใหญ่คนในครอบครัวก็จะทำให้หนูมั่นใจขึ้น ไม่คิดมาก เพราะคนที่ติดตามหนูก็เพราะชอบในความที่หนูเป็นหนูนี่แหละ

แต่บางทีที่อยู่คนเดียวก็จะคิดเยอะค่ะ เราเลยถามลิลลี่ตรงๆ ว่า เคยขอเจนนี่ไปทำสวยเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองบ้างหรือไม่ และขอทำอะไรบ้าง ซึ่งลิลลี่ตอบคำถามนี้ด้วยรอยยิ้มและบอกว่าเรา หนูขอไปทำค่ะ พี่เจนนี่ก็บอกให้ทำเลย แต่อย่าทำเยอะ จริงๆ พี่เจนนี่ก็ไม่อยากให้ทำหรอก

เพราะว่าเราเป็นเราคนก็จำจดเราในแบบนี้ได้แล้ว แต่หนูก็อยากสวย อยากโต เพราะหนูมีพี่เจนนี่เป็นไอดอลของหนูเกือบทุกเรื่องเลย และหลังอายุ 18 ค่อยมาดูกันอีกทีว่าใบหน้าเจริญเติบโตเต็มที่หรือยัง แม่และพี่ไม่ห้ามเรื่องนี้เลย อย่างไรก็ตามต้องติดตามการพัฒนาตัวเองของเธอนั้นจะสวยมากขนาดไหน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ