เต้ย จรินทร์พร เจอ น้องเกล ครั้งแรกหลงไม่ไหว

เต้ย จรินทร์พร เจอ น้องเกล ครั้งแรกหลงไม่ไหว

เรียกได้ว่าอีกหนึ่งมิตรภาพของครอบครัวที่ถือว่าเป็นสองครอบครัวคนบันเทิงที่สนิทสนมกลมเกรียวกันจริงๆ สำหรับบ้านวงศ์พัวพันธ์ และบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ หน่อย บุษกร ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพถ่ายย้ำสถานะความซี้ ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่

ไปจนถึงรุ่นลูก ให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริ เมื่อทั้งสองครอบครัวได้มีโอกาสนัดเจอกันแบบพร้อมหน้า ที่สำคัญงานนี้สมาชิกใหม่ป้ายแดง อย่าง น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา ก็ยังมาร่วมโมเมนต์กับเขาด้วย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้นอกจาก หน่อย บุษกร

จะได้อุ้มหลานสาวตัวน้อยที่นอนส่งสายตาแป๋วแหว๋วชวนให้ตกหลุมรักแบบหนักๆ แล้ว โดยในครั้งนี้โดนตกไปเต็มๆ อีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่มีโอกาสได้เจอกับ น้องเกล ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต

เป็นครั้งแรก จึงได้เกิดโมเมนต์น่ารักๆ ของ 2 สาว ออกมาให้เห็น โดย เต้ย จรินทร์พร ได้เผยภาพพร้อมคลิปขณะที่เล่นกับ น้องเกล อย่างมุ้งมิ้ง และทางหนูน้อยเองก็ไม่ได้มีอาการงอแง หรือตื่นคนเยอะๆ ให้เห็นเลย อีกทั้งยังส่งยิ้มใจคนดูมาให้อีกด้วย

ซึ่ง เต้ย ก็ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า น่ารักเกินปุยมุ้ย @chomismaterialgirl งานนี้พอ ชมพู่ อารยา ได้เห็น ก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวลูกสาวตัวเองไม่ได้ว่า เกลลืมทำเล็บอะน้า โดย เต้ย จรินทร์พร ก็ได้เข้ามาตอบกลับความหลง น้องเกล ขั้นสุดว่า น้าเต้ยดูวีดีโอน้องเกล วนลูป ไปเรื่อยๆเลยวันนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ