7 ดาราสาวไม่แคร์ใคร แต่งแซ่บเพื่อตัวเอง

7 ดาราสาวไม่แคร์ใคร แต่งแซ่บเพื่อตัวเอง

แต่งตัวยังไงก็ได้ ร่างกายฉัน ส่อง 7 ดาราสาวไม่แคร์ใคร แต่งแซ่บเพื่อตัวเอง เรื่องสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน จะแต่งแซ่บหรือแต่งเรียบร้อย ก็ไม่ได้ทำเพื่อเอาใจใคร ขอสวยแบบที่ตัวเองชอบก็พอ งานนี้จะมีสาวแซ่บคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 นิวเคลียร์ หรรษา

กลายเป็นประเด็นให้ถูกพุดถึงขึ้นมาในโลกโซเชียลเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัวของเธออยู่ในตอนนี้ หลังจากอดีตสามีของเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการแต่งตัวที่เซ็กซี่เกินเบอร์ จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลื่อนไหว ว่าผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย พร้อมชุดสีแดงสับๆ ที่ดราม่านี้ เธอชนะเลิศไปเลยหละค่ะ

6 แพรวา ณิชาภัทร

นักแสดงวัยรุ่นน่ารัก ที่แน่นอนว่าเธอไม่ได้ถูกจัดว่าเป็นดาราสาวแซ่บสปรอตแตกอย่างใครเขา แต่เธอก็เคยเจอกรณีอดีตแฟนเก่าหวงเรื่องการแต่งตัววับๆแวมๆจนเกินไป จึงเป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันมาแล้ว ซึ่งเธอก็เผยชัดเจนว่าเธอทำงานในวงการบันเทิง ก็อยากแต่งตัวสวยๆ บางทีก็ต้องแต่งที่เหมาะสมกับงาน มีแซ่บๆ สับๆบ้าง แต่ก็ไม่ให้เกินลิมิต แค่ขอแต่งแบบที่ตัวเองสบายใจเท่านั้นเอง

5 เนย วรัฐฐา

นักร้องสาว ที่โดนดราม่าหนัก เรื่องแม่ยายไม่ปลื้ม เพราะลุคของเธอนั้นเป็นสาวเซ็กซี่เกินไป จนทำให้เธอร้องห่มร้องไห้กลางรายการมาแล้ว ซึ่งเธอก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลังจากเป็นนักร้องสาวแบ๊วเปลี่ยนมาแซ่บซ่า ก็ดูดีอย่างมาก และเธอก็ยังคงสไตล์เดิม แต่งตัวตามความชอบ ชอบแบบไหนใส่แบบนั้น เอาที่ตัวเองดูดี เพียงแต่ให้เหมาะสมตามโอกาสเป็นพอ

4 ทับทิม มัลลิกา

แม่หม้ายสาวแซ่บอันดับต้นๆของวงการอย่างสาวทับทิม แน่นอนว่าเะอนั้นก็มีลุคที่เซ็กซี่ขึ้นเยอะมากๆ เห็นได้จากทริปทะเลที่เธอชอบไป ก็มักจะสวมชุดว่ายน้ำแซ่บๆมาให้ได้เห็นตลอด และดูจะเป็นสไตล์ที่เธอชอบอย่างมาก ใครจะว่ายังไงก็ช่าง เพราะมีดีก็ต้องโชว์ ขอเป็นตัวเองแบบนี้ดีที่สุดแล้วหละค่ะ

3 แพท ณปภา

แม่หม้ายสาวแซ่บอีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะนั้นเซ็กซี่แซ่บซ่าดึงดูหนุ่มให้มองตามกันเป็นแถว แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก1 แล้ว แต่หุ่นเธอก็ยังเป๊ะปัง เลยทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าวับๆแวมก็ยิ่งทำให้มีเสน่ห์เข้าไปใหม่ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะวิจารณ์ แต่เธอก็ไม่ขอแคร์ เพราะอะไรที่ใส่สวยก็ใส่ เอาที่เราดูดีและชอบ แถมหุ่นดีแบบนี้ ไม่ให้แต่งเซ็กซี่เลย ก็เกินไปแล้วจริงๆ

2 ยิปซี คีรติ

นางเอกสาวสวย ที่มีเสน่ห์มากอีกหนึ่งคน แถมลุคของเธอก็ยังเป็นสาวเซ็กซี่สเปคหนุ่มตาน้ำข้าวไปอีก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่เพื่อเอาใจใคร แต่เป็นเพราะสไตล์ที่ชอบ และเข้ากับเธอเอามากๆ รวมไปถึงเธอเองเป็นสาวฟิตเนส หุ่นฟิตเฟิร์มขนาดนี้ ออกกำลังกายอย่างหนักมาทั้งที ก็ต้องมีโชว์กันหน่อย ถือเป็นรางวัลให้ตัวเองนั่นเอง

1 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่แซ่บขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับสาวแต้ว ณฐพร ที่หลังจากเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวมั่นสุดเซ็กซี่ เธอก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงการเปลี่ยนไป แถมยังถูกต่อว่าเรื่องการแต่งตัวอยู่ตลอด เป็นเหตุให้เธอต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ว่าเธอนั้นไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่เธอก็ขอเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ต่อไป แต่งตัวตามที่ชอบ เพระามันเป็นความสบายใจของเธอนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ