รักแท้ ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว เปิด 5 ดาราพ่อหม้ายลูกติดพบรักใหม่สดใสกว่าเดิม

รักแท้ ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว เปิด 5 ดาราพ่อหม้ายลูกติดพบรักใหม่สดใสกว่าเดิม

แม้ว่าจะมีลูกติดมาแล้วก็นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆที่ให้โอกาสตัวเองได้เจอกับคนที่ใช่ รับได้แม้ในอดีตจะเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อนจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ก้อง ห้วยไร่ สำหรับหนุ่มนักร้องแดนบ้านนา พบรักครั้งใหม่กับสาวเบล ขนิษฐา จนตอนนี้มีลูกๆ ที่น่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ โดยก่อนเจ้าตัวได้ปฎิเสธเรื่องลูกมาตลอดเพราะว่ากลัวกระทบกับเรื่องงาน

แต่พอสังคมเปิดกว้างมากขึ้นได้ออกมาเผยยอมรับตรงๆ ว่าเคยมีลูกกับอดีตภรรยาเก่าแล้ว ที่เคยจดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 10 ปี ก่อน เหมือนเป็นการยกภูเขาออกจากอกและก็ไม่นิ่งดูดายส่งเสียเลี้ยงดูทำหน้าที่พ่อแบบเต็มที่ เวลาว่างก็จะพามาทำกิจกรรม 4 คน พ่อแม่ลูกจ้า

อันดับที่ 4 บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกดาวรุ่ง ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกด้วยกันถึง 2 คน โดยทั้งคู่มีชื่อว่า น้องเบลล์และน้องไบร์ท พบรักกับภรรยาใหม่ใช้ชีวิตคู่อยู่กับ ยูริ สุกานดา ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาหลายเรื่อง

โดยเจ้าตัวเผยว่า จะทำทุกอย่างให้ภรรยามีความ แม้ว่าตอนนี้ทั่งคู่จะไม่มีทายาทด้วยแต่สาวยูริก็ร้องน้องเบลล์และน้องไบร์ทไม่ต่างอะไรกับลูกแท้ๆ แถมยังเข้ากันได้เป็นอย่างดี

อันดับที่ 3 ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นักแสดวหนุ่มลูกครึ่งแม้ว่าจะลดสถานะคู่สามีภรรยาลง แต่ยังเหลือไว้ทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า เรียกได้ว่าตอนนี้โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู

ยอมรับว่าสถานะหัวใจไม่ว่างแล้วซุ่มปลูกต้นรักกับแฟนสาวนอกวงการ ด้วยการโพสต์ภาพเป็นเงาคู่กัน แถมแฟนสาวคนนี้ก็เข้าใจว่าเขาเคยผ่านเรื่องราวชีวิตมายังไง เลยเป็นสิ่งที่ทำให้ประทับใจที่ไม่ตัดสินจากภายนอก

อันดับที่ 2 เจ เจตริน คุณพ่อลูกสามแม้ว่าอดีตเคยผ่านการแต่งงานมีครอบครัวมาก่อนแถมมีลูกสาวสวยมากอย่างน้องเจด้า จิดาริน พบรักกับนักแสดงสาวสวยปิ่น เกจมณี แถมยังเข้าใจสามารถยอมรับอดีตอีกของฝ่าย โดยทั้งคู่แต่งงานมาแล้วถึง 31 ปี จนตอนนี้มีโซ่คล้องใจถึง 3 คนและพวกเขาก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมยังโตมาสวยหล่อกันทุกคน

อันดับที่ 1 ฟลุค เกริกพล พ่อหม้ายลูก 1 มีรักครั้งใหม่กับแฟนสาว นาตาลี จีรวนนท์ ทายาทแห่งอาณาจักร์ CP แถมยังมีโซ่คล้องใจอย่างน้อง นาตาชา เรียกได้ว่าการมีลูกเพิ่มอีกคนเหมือนเข้ามาเติมความสุขให้กับครอบครัวและการได้เป็นพ่อลูกอ่อนอีกครั้งแฮปปี้มาก แถมทางด้านอดีตภรรยาก็รักเหมือนลูกแท้ๆ ยังไปมาหาสู่กันตลอด และทำหน้าพ่อแม่ให้กับพี่อชิอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ