กว่าจะเป็นดาว ก้าวมาจากดิน เปิด 8 ดาราซุปตาร์ อดีตตัวประกอบ

กว่าจะเป็นดาว ก้าวมาจากดิน เปิด 8 ดาราซุปตาร์ อดีตตัวประกอบ

กว่าจะเป็นดาว ก้าวมาจากดิน เปิด 8 ดาราซุปตาร์ อดีตตัวประกอบ ก่อนกลายเป็นคนดัง ที่หลายคนรู้จัก พวกเขาเคยเป็นนักแสดงเอ็กซ์ตรา ไม่ได้มีบทบาทโดดเด่นอะไร ไม่เป็นที่จดจำของคนดู ใช้ความพยายามอย่างมาก จนประสบความสำเร็จ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. ก้อย อรัชพร ดาราสาวมากความสามารถ กลายเป็นยูทูปเบอร์สุดโด่งดัง มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคน รายได้ต่อเดือนเหยียบหลักแสนเลยทีเดียวครับ แต่กว่าจะมีแบบทุกวันนี้ ก็ผ่านอะไรมาเยอะครับ โดยเธอนั้นเล่าครับว่า เคยเป็นเอ็กซ์ตราละคร ที่หนุ่มมาริโอ้เล่น ได้ค่าตัว 700 บาท ตอนนั้นเธอดีใจมาก ๆ ครับ

7. หนูนา หนึ่งธิดา หนึ่งในนางเอกร้อยล้านของวงการ เจ้าของเสียงร้องเพลงดังอันมากมาย แต่จะมีใครทำได้มั้ยครับว่า สมัยยังเป็นวัยละอ่อน สาวหนูนาก็เคยเป็นนักแสดงตัวประกอบ มาแล้วหลายเรื่องครับ อย่าง แก้วตาหวานใจ เวอร์ชั่น 2546 เธอเองก็รับบท เป็นสาวข้างบ้านของพระเอก นั่นเองครับ

6. พุฒ พุฒิชัย หลายคนน่าจะรู้มาก่อนแล้วครับว่า เขาเริ่มงานในวงการ ด้วยการเป็นดีเจ แต่ปัจจุบันนั้น เขากลายเป็นพระเอกซุปตาร์ไปแล้ว แต่หลายคนน่าจะยังไม่เคยรู้ครับว่า ดีเจพุฒ เคยโผล่ไปเป็นนักแสดงรับเชิญ ในละครเรื่อง แววมยุรา ของช่องน้อยสี มาก่อน จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

5. บอม ธนิน ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างในบทของ คุณชายรัชชานนท์ จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เจ้าตัวเคยโผล่ฉากสองฉากในละครมาบ้างครับ ทั้งเป็นคุณหมอรูปหล่อในละคร หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ และ รับบทเป็นคุณตำรวจ ในละครลิขิตเสน่หา แต่ปัจจุบันนั้น เป็นนักแสดงอีกคน ที่มีผลงานเยอะมากครับ

4. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกหล่อตลอดกาล สามีแห่งชาติของสาวหลายคน เมื่อหลายปีก่อน เขาก็เคยเป็นตัวประกอบโนเนมมาก่อนครับ ในฉากเดินแบบของละเรื่อง รอยทางแห่งความฝัน สมัยราชินีเงิน เปิ้ล จารุณี ยังเป็นนางเอกอยู่เลยครับ ซึ่งใครจะคิดครับว่า เอ็กซ์ตรามาดกวนในวันนั้น จะกลายเป็นพระเอกสุดหล่อในวันนี้

3. ชมพู่ อารยา ดาราสาวซุปตาร์ คุณแม่ลูกสาม ผ่านผลงานการแสดงมานับไม่ถ้วน ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อนครับว่า แม่ชมของเรานั้น เคยเป็นตัวประกอบมาเหมือนกันครับ ผ่านมาแค่ให้เราเห็นแค่แวบเดียวเท่านั้น ในฉากเดินแบบของละครเรื่อง มารยาริษยา ตอนนั้นได้ค่าตัว แค่หลักพัน แต่ตอนนี้ ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ค่าตัวหลักล้านครับ

2. คิมเบอร์ลี่ นักแสดงสาวตัวท็อปของวงการ คิวงานแน่นตลอดทั้งปี ก็เป็นอีกหนึ่งสาวสวยครับ ที่เคยผ่านงานตัวประกอบ เพราะหวานใจของหนุ่ม หมาก ปริญ เคยปรากฏตัวในละครเรื่อง หยกลายเมฆ รับบทเป็นนางแบบ แสดงโชว์เครื่องเพชร ไม่มีแม้แต่บทพูดครับ แค่มาเดินสวย ๆ ผ่านกล้องเท่านั้น

1. โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งหนุ่มโป๊ปนั้นก็ไม่ได้เริ่มเข้าสู่วงการ ด้วยบทของพระเอกครับ แต่เป็นบททหารตัวเล็ก ๆ นายหนึ่ง ในหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาคสาม ก่อนที่จะขยับมาเป็นเพื่อนนางเอก และพยายามขึ้นอีกนิด จนได้เป็นพระรอง จนในที่สุด ก็พิสูจน์ฝีมือของตนเอง ได้เป็นพระเอกสมใจครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ