งามอย่างไทย ส่อง 7 นางเอกสาวช่อง7 สวมชุดไทย งดงามที่สุด

งามอย่างไทย ส่อง 7 นางเอกสาวช่อง7 สวมชุดไทย งดงามที่สุด

งามอย่างไทย ส่อง 7 นางเอกสาวช่อง7 สวมชุดไทย งดงามที่สุด ดูออ่อนช้อยออ่อนหวาน ราวกับเป็นหญิงไทยแห่งเมืองสยามที่ทรงงดงามและคุณค่า แต่งานนี้จะมีนางเอกสาวคนไนหบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 แม็กกี้ อาภา

นางเอกสาวที่มากความสามารถ ทั้งฝีมือการแสดง และหน้าตาที่สะสวย จนมีหบายๆคนชื่นชอบและติดตามผลงานของเธอไม่น้อย ซึ่งเธอเองเมื่อสวมชุดไทยเมื่อไหร่ ก็งดงามไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ แถมเธอยังสวมมาแล้วหลากหลายสไตล์ และงดงามเลอค่าต่างกันไป เหมาะกับเธอทุกชุด ดูงดงามอ่อนหวานสมกับเป็นหญิงไทยเมืองสยามจริงๆ

6 ทับทิม อัญรินทร์

นางเอกช่อง 7 ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย และมีแฟนคลับที่ชื่นชอบเธออย่างล้นหลาม ซึ่งเธอก็เป็นนางเอกอีกคนในช่อง 7 ที่ยังคุณภาพทั้งฝือมือการแสดงและความสวย ยิ่งเวลาเธอสวมชุดไทยก็ยิ่งงดงาม ตามแบบฉบับหญิงไทยแท้ๆ ใครมองก็เป็นต้องหลงใหล บอกเลยว่าเวลาเธออยู่ในชุดไทยแบบนี้แล้ว สะกดแฟนๆได้ไม่น้อยเลยหละค่ะ

5 เปรี้ยว ทัศนียา

นางเอกสาวหน้าคม ที่ยิ่งนานวันก็ยิ่างสวยขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงฝีมือด้านการแสดงก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร และไม่เพียงแค่นั้น เวลาเธออยู่ในชุดไทยแสนเลอค่า ก็ยิ่งงดงามเป็นอย่างมาก สวยสะดุดตา และอ่อนหวานไม่น้อย ยิ่งเป็นชุดไทยสีชมพูหวาน ก็ยิ่งสะกดทุกสายตา เป็นหญิงไทยอีกหนึ่งคนที่เลอค่าในชุดไทยแบบนี้จริงๆ

4 ฐิสา วริฏฐิสา

นางสาวสายหวานที่เนื้อหอมสุดๆ บอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งนางเอกของ ช่อง 7 ที่ได้รับความนิยมเป็นระดับต้นๆเลยทีเดียว แถมยังเป็นสาวเรียบร้อย พูดน้อย เหมาะกับการเป็นกุลสตรีไทยอย่างมาก ยิ่งเธอได้สวมชุดไทยลายต่างๆ ยิ่งสวยสะกดทุกสายตา ไม่ว่าจะเป้นชุดสีทองง่า หรือจะเป็นสีขาวเรียบหรู เธอก็ดูดีราวกับเป็นหญิงไทยในยุคสมัยก่อนเลยหละค่ะ

3 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสาวสวยหน้าอินเตอร์ ที่ถูกยกให้เป็นนางเอกเบอร์ท็อปของช่องอีกหนึ่งคน ซึ่งเห็นหน้าเธอดูอินเตอร์แบบนี้ แต่พอเวลาได้สวมชุดไทย ก็ทำให้ดูอ่อนหวานราวกับหญิงไทยฉบับไทยแท้ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยจักรพรรดิแสนค่า หรือจะเป็นจักรีแสนงดงาม ก็ดูเข้ากับเธอไปหมด เป็นสาวงามอย่างไทยแท้ที่ละลายตาไม่ได้เลยหละค่ะ

2 พิ้งค์พลอย ปภาวดี

นางเอกสาวชองช่อง7 ที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ และมีแฟนๆเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งเธอนั้นเป็นอีกหญิงหญิงไทย ที่สวมชุดไทยเมื่อไหร่ก็งดงามไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลายไหน ก็ดูดี อ่อนหวาน และงดงามเอามากๆ โดยเฉพาะชุดจักกรีสีชมพูปักลายทองนั้น เหมาะสมกับเธอเหลือเกิน จนต้องยกให้เป็นหญิงงามอีกหนึ่งคนที่น่ามองไปเลยหละคะ่

1 นาว ฐิสานาฎ

หากพูดถึงนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 ต้องมีเธอคนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้น มีใบหน้าที่สะสวยมากๆ และเหมาะกับชุดไทยเป็นที่สุด ไม่ว่าเธอจะหยิบชุดไทยแบบไหนมาสวมใส่ ก็งดงามเลอค่าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะชุดจักรี ชุดจักรพรรดิ หรือไทยโบราญ ก็ดุเข้ากับเธอไปหมด จนขอยกให้เป็นหญิงไทยแห่งสยามที่งดงามที่สุดไปเลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ