กว่าจะได้เป็นแม่อีกกี่ปีก็อดทนรอ เปิด 8 คนดังมีลูกยาก กว่าจะท้องรอเป็นปี

กว่าจะได้เป็นแม่อีกกี่ปีก็อดทนรอ เปิด 8 คนดังมีลูกยาก กว่าจะท้องรอเป็นปี

บางคนรอมานานถึง 15 ปี กว่าจะมีได้ลูกคนแรกสมใจ หมดเงินไปเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ เพราะว่าการมีเขานั้นมันสำคัญยิ่งกว่า จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 จุ๋ย วรัทยา ว่าที่คุณแม่ป้ายแเดงโชว์ภาพ อัลตราซาวนด์ หลังพยายามมาอย่างหนัก เล่าทั้งน้ำตารอคอยกว่า 3 ปี ท้อจนเกือบเป็นซึมเศร้า แต่ก็ไม่ลดละความพยายาม บำรุงทุกอย่าง จนได้มี PJ ตัวน้อยเข้ามาเป็นของขวัญ เติมเต็มคำว่าครอบครัว

อันดับที่ 7 ชมพู่ อารยา เผยประสบการณ์กว่าจะได้ลูกสาว รอมานาน 2 ปี ใช้ความพยายามถึง 4 ครั้ง ผ่านความล้มเหลว แม้ว่าจะต้องมีเสียน้ำตากันบ้าง พึ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ได้มาอย่างที่ตั้งใจไว้ กับหนูน้อยแอบิเกลน่ารักน่าชังกลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนม ประกาศชัดเจนขอปิดอู่เรียบร้อย

อันดับที่ 6 บี มาติกา นักแสดงสาวเบอร์ต้นของวงการ หลังจากแต่งงานกับ สามีนักธุรกิจ ไฮโซกร ตั้งแต่ปี 2562 ก็ประสบปัญหาในการมีลูกยาก เพราะจำนวนไข่ที่น้อย บวกกับอายุที่มากแล้ว แต่คุณแม่ก็สู้ไม่ถอย ผ่านมานานถึง 2 ปี กว่าจะมีลูกคนแรก หลังให้กำเนิด ทายาท น้อง วินเซนต์ พัฒนาการแข็งแรง น่ารัก น่าชัง โดยเจ้าตัวเผย ว่า ยังไม่อยากปิดอู่ เพราะว่า อยากมีลูกถึง 4 คน

อันดับที่ 5 เกล รดา ภรรยาสาวของแมน การิน รอคอยมานานถึง 3 ปี เล่าทั้งน้ำตา กว่าจะมีลูกคนแรกได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เคยลองแบบธรรมชาติก็ไม่สำเร็จ เลยต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ ทำอิ๊กถึง 4 ครั้ง สูญเงินไปเป็นล้าน แต่ก็คุ้มค่าสมกับการรอคอยเพราะว่าอยากมีเจ้าตัวเล็กมาเติมเต็มคำว่าครอบครัว

อันดับที่ 4 บัว สโรชา เล่าทั่งน้ำตากว่าจะได้ลูกแฝดไม่ใช่เรื่องง่าย ลองใช้วิธีธรรมชาติถึง 3 ปี แต่ผลปรากฎว่าท้องลม ถึง 2 ครั้ง เลยตัดสินใจใช้วิธีทำเด็กหลอดแก้ว แต่กว่าจะได้ต้องทำถึง 2 ครั้ง จนได้มีฝาแฝดสุดหล่อ อย่างน้องวาตะและวายุ ถึงจะผิดหวังอยู่หลายรอบ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่าเกินกว่าที่ได้รับจ้า

อันดับที่ 3 เยลหลี แมคอินทอช ภรรยาคนสวยของวิลลี่ ซึ่งกว่าจะผ่านด่าน มีลูกชายคนแรกอย่าง น้องวิน ต้องใช้ความพยายามถึง 5 ปี ใช้วิธีวิทยาศาสตร์มากถึง 23 ครั้ง หมดเงินร่วมกว่า 10 ล้าน โดยเยลหลีบอกว่า ยังจำความรู้สึกแรกที่ได้เห็นหน้าลูก แต่มันก็เกินคุ้มค่าที่จะรอ

อันดับที่ 2 ก้อย วลัยลักษณ์ ภรรยาของโย่ง อาร์มแชร์ รอมานานกว่า 9 ปี โดยสาวก้อยนั้น บอกว่าตั้งแต่แต่งกันก็เดินหน้าปั้มทายาท แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ใช้ทั้งวิธีธรรมชาติและพึ่งทางวิทยาศาสตร์ กว่าจะได้ลูกสาวอย่างน้องอบเชย ให้มาเป็นของขวัญให้กับครอบครัว

อันดับที่ 1 หมวย อริสรา พิธีกรสาวมากความสามารถ กว่าจะมีน้อง รอมานานกว่า 15 ปี ได้ให้กำเนิดทายาท น้องกรณ์ด้วยอายุที่มากขึ้นเพราะว่าตอนนั้นตัวเองตั้งครรภ์ตอนอายุ 42 ผ่านการทำเด็กหลอดแก้วมานับ 10 ครั้ง สูญเงินไปกว่า 10 ล้าน กว่าจะได้ลูกคนแรกสมใจ เสียเงินเท่าไหร่ไม่สำคัญเพราะมันคุ้มค่ากับการรอคอย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ