กระติ๊บ ชวัลกร ไม่ทนตอบกลับคนพูดถึง เป็นดาราอะไรก็ง่าย

กระติ๊บ ชวัลกร ไม่ทนตอบกลับคนพูดถึง เป็นดาราอะไรก็ง่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากความสามารถมีทั้งสวย ทั้งเก่งฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับนางเอกคนสวย กระติ๊บ ชวัลกร ที่ตอนนี้หันไปจับอาชีพด้านช่างสักเต็มตัว จนไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งคว้ารางวัลรองอันกับ 2 มาครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยฝีผือ และผลงานอันยอดเยี่ยม

แต่ไม่วายกลับกลายเป็นประเด็น เมื่อมีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เธอว่า เป็นดาราอะไรมันก็ง่าย สังคมให้การยอมรับแบบง่ายๆ คุณลองไม่มีชื่อเสียงแบบผมสิครับ มันคงจะไม่ง่ายแบบนี้แน่นอน ผมไม่ได้อะไรนะ ผมก็เดินเส้นทางช่างสักเหมือนกันแต่มันไม่มีอะไรง่าย

ทุกอย่างถ้าคุณยิ่งเป็นคนธรรมดาไม่มีใครรู้จักโตช้าแน่นอนครับ ผมพูดตรงๆ ใครจะแย้งอะไรก็แย้งได้ แต่ขอแบบปัญญาชนนะครับ ผมเห็นช่างสักฝีมือดีกว่าคุณเยอะแยะ แต่ไม่มีกล้องไปยืนจ่อหน้าเค้าให้สังคมรับรู้ก็แค่นั้นครับ งานนี้ สาวกระติ๊บ ก็ไม่ปล่อยผ่าน

พร้อมโต้กลับทันทีว่า กว่าจะเป็นดารา ก็ไม่ได้ง่าย กว่าจะมาเป็นช่างสัก ก็ยิ่งไม่ง่าย ทำไมโลกแคบจัง ติ๊บเริ่มจากเป็นดารา ละครเรื่องแรกซิทคอมหลังข่าวเที่ยง ค่าตัว ตอนละ3,000 กว่าจะถ่ายครบตอนไปไม่รู้กี่ครั้ง ไม่คุ้มค่ารถด้วยซ้ำ นักแสดง การแข่งขันสูงมากๆ

สมหวัง ผิดหวังเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ไม่เคยเห็นนักแสดงคนไหนไปเม้นอิจกัน 5555 เป็นนักแสดง ถ้าไม่เรียนรู้สกิลเพิ่มเติม มันก็ไม่พัฒนา ช่างสักก็เช่นกัน เก็บคำคอยพูดถึง อิจฉาคนอื่น เป็นไฟในการพัฒนาตัวเองดีกว่า ไม่ร้องนะ

เพราะติ๊บก็เรียนวาดรูปมา 20 ปีละ กว่าจะมาวันนี้ก็ขยันๆหน่อยนะคะ Beauty privilege มันอาจจะมีอยู่จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ติ๊บมีวันนี้ไม่ใช่เพราะมันแน่ๆ ทุกวันนี้นอนน้อยนะคะ แถมนอนก็ยังฝันว่าตัวเอง ฝึกถมดำอยู่เลยค่า ไม่ง่ายนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ