ปอย ตรีชฎา เผยภาพวันสบายกับ โอ๊ค ภควา แฟนหนุ่ม สวีตกันทุกเวลา

ปอย ตรีชฎา เผยภาพวันสบายกับ โอ๊ค ภควา แฟนหนุ่ม สวีตกันทุกเวลา

ตั้งแต่เปิดตัวเจ้าของใจก็มีโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ สำหรับ ปอย ตรีชฎา กับแฟนหนุ่ม โอ๊ค ภควา นักธุรกิจหนุ่มผู้สืบสกุลบ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของ จ.ภูเก็ต โดยทางเจ้าตั้วนั้นได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก

กับเรื่องความรักสำหรับนักแสดงชื่อดัง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้อออกมาเกริ่นว่าไม่โสดแล้ว คุยกับหนุ่มนอกวงการ และได้เปิดโฉมหน้าให้ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก เห็นชัดๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งหนุ่มที่คว้าใจสาว ปอย ไป

ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นนักธุรกิจและเป็นผู้สืบสกุล บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต โดยความรักครั้งนี้เจ้าตัวเอ่ยปากบอกว่าแฮปปี้มาก ฝ่ายชายเป็นกำลังใจให้ในทุกด้าน ทั้งการทำงาน การเรียน

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ช่วยเสริมพลังใจให้กันเป็นอย่างดี คนมีความรักโลกก็มักสดใสเป็นสีชมพู ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่รอยยิ้ม อย่างล่าสุด 26 มิถุนายน 2565 ปอย ตรีชฎา โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเผยวันสบาย ๆ ของตนเองกับแฟนหนุ่ม

ขณะไปรับประทานอาหารร้านหนึ่ง ก่อนจะสลับกันถ่ายรูปให้อีกฝ่าย และภาพสุดท้ายคือชอตยื่นมือไปจับมือของโอ๊ค ฝ่ายชายก็ยิ้มแก้มปริ สวีตกันได้ทุกเวลาจริง ๆ ไม่เว้นแม้แต่ตอนนั่งกินข้าวยังส่งพลังความรักให้กันขนาดนี้ คนโสดตายไปเลยจ้า งานนี้เพื่อนๆ พี่น้องในวงการต่างคอมเมนต์แซวและส่งใจให้รัว ๆ นาน ๆ ทีจะได้เห็นโหมดแบบนี้นะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ