เวียร์ ศุกลวัฒน์กับสตอรี่หวาน เคลื่อนไหวเผยโมเมนต์น่ารักกลางไอจี

เวียร์ ศุกลวัฒน์กับสตอรี่หวาน เคลื่อนไหวเผยโมเมนต์น่ารักกลางไอจี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลนั้นฮือฮากันไม่น้อยหลังจากที่ได้เห็นภาพน่ารักเป็นแฟมิลี่ทริปของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับหวานใจ น้องวิกกี้ และคุณแม่พลอยไพลิน ก่อนหน้านี้ที่คุณแม่ของพระเอกสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์

โดยภาพดังกล่าวคุณแม่เป็นคนโพสต์ไว้ในอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความ Love You All เป็นการบ่งบอกเป็นนัยๆ คล้ายกันต้อนรับลูกสาวคนใหม่ของครอบครัว ให้หลายๆ ได้ยลโฉมกันแบบชัดๆ สร้างเสียงฮือฮาจากแฟนๆ และชื่นชมกันยกใหญ่

กับความสวยใสน่ารัก ฉบับคนรู้ใจของหนุ่มเวียร์ อีกทั้งด้านน้องชายในวงการอย่าง นัท อติรุจ เอง ยังลุ้นในเรื่องข่าวดี ที่กลายเป็นข่าวลือหนาหูว่าพี่ชายอย่างเวียร์นั้นจ่อสละโสดจริงหรือไม่ ซึ่งหนุ่มนัทก็เผยว่า

อยากให้รอฟังจากปากของเวียร์เองจะดีกว่า ล่าสุด เวียร์ ปล่อยภาพหวานด้วยตัวเองแล้วกับภาพข้าวกล่องสุดน่ารักเป็นแซนวิชสองชิ้นคู่ ใครทำให้นั้นเดาไม่ยากเลยนอกจาก น้องวิกกี้ นั่นเอง เพราะจากแคปชั่นที่เจ้าตัวเขียนขอบคุณนั้นช่างหวาน

และชัดเจนเป็นที่สุดด้วยประโยคที่ว่า Thanks Baby ตามด้วยอีโมจิหน้ายิ้มและดวงตาเป็นรูปใจบอกเลยว่าแซนวิชนี้นี้ต้องอร่อยเป็นพิเศษและหวานละมุนแน่นอน แม้คนทำไม่ได้โรยน้ำตาลแต่อย่างใด แฟนๆ รอฟังข่าวดีแล้วเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ