พุฒกับจุ๋ย ความฝันสุดแม่น ก่อนมีน้องมีคนมาขออยู่ด้วย

พุฒกับจุ๋ย ความฝันสุดแม่น ก่อนมีน้องมีคนมาขออยู่ด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานซึ่งทั้งคู่นั้นก็ตั้งใจที่จะมีลูกกันมาหลายครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จสักทีและเมื่อไม่นานนั้นทั้งสองนั้นก็ได้ทำตามความฝันได้แล้วซึ่ง หลังประกาศข่าวดีให้ได้แฟนๆร่วมเฮ กับการเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่ของ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา หลังจากเฝ้ารอลูกน้อยมายาวนาน

โดยทั้งคู่เล่าผ่านยูทูบ พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาา EP.18 Part2 กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้ว พร้อมเล่าเรื่องความฝันของทั้งคู่ ที่ฝันเห็นเด็กพร้อมกันก่อนวันไปฟังผลตรวจการ พุฒเล่าว่า ก่อนที่เราจะไปตรวจว่าน้องที่ไปติดไหม ก็ฝันว่ามีหลานชื่อซันเต๋อ หลานก็เล่นๆ กันอยู่แล้วเหมือนกับว่ามีเด็กหล่นลงมาใส่ตัว แล้วเราก็รู้สึกว่าแน่ๆ

ส่วนจุ๋ยเลาว่า ส่วนจุ๋ยฝันว่ามีเรืออยู่ในทะเลแล้วมีเด็กบอกว่าอยากไปด้วย จุ๋ยก็บอกว่าไปสิ งั้นลงมาเลย เหมือนมีกระทะอะไรสักอย่างอยู่บนน้ำแล้วเขาก็ลงมาแต่เหมือนไม่ทันใจ เขาเลยลงน้ำแล้วจะว่ายไปแล้วเราก็บอกว่ามาเดี๋ยวพาไป เราก็ไปแล้วพาเขาไป เพราะว่าเรากลัวว่าเขาจะเป็นอันตราย จนถึงบนเรือจากนั้นก็ตกใจตื่น

ก็เก็บเรื่องนี้ไว้ แต่สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกดี จนมาถึงวันที่ลุ้นมากๆ ถึงขั้นที่พุฒบอกว่าใจสั่น ลุ้นว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรนะ ตัวอ่อนที่ฝังไปที่เราเฝ้าประคบประหงมเขาจะฝังอยู่ในตัวจุ๋ยไหม จุ๋ย ตื่นเต้นตั้งแต่ตื่น ซี่งพอไปถึงคลินิกพยาบาลทุกคน เจ้าหน้าที่ทุกคนลุ้นมากไปกับเรา

เจ้าหน้าที่ก็เอาไปปั่นเพื่อดูผลว่าจะติดไหม จุ๋ย จนอาจารย์มาคอนเฟิร์ม ว่าตัวเลขนี้เป็นค่าที่ขึ้นแล้วมีน้องซึ่งขึ้นมาดีด้วย คุณพ่อตอนนั้นเก็บอาการเลย เมื่อว่าที่คุณพ่อคุณแม่ พุฒ-จุ๋ย ฟังผลจากคุณหมอบอกว่า ทุกอย่างดี ตัวอ่อนดี ถึงสองรอบถือว่าโชคดีมากๆ เลยครับ ดีใจด้วยนะครับ พุฒ ดีใจมากเลยครับ เดี๋ยวไปร้องในรถ

จุ๋ย แต่จุ๋ยได้ผ่านกระบวนการเสียใจแล้วความตื่นเต้นเรารู้ตัวเอง เรารู้ว่าตรงไหนมันยากลำบาก จุ๋ยร้องไห้มาหมดแล้ว วันนั้นมีแต่ความดีใจ มีแต่รอยยิ้ม เลยครับ พุฒ เป็นความฝันของเขาไงที่รัก เพราะตั้งแต่ที่เราคบกันที่รักก็รู้ว่าเขาชอบเด็กแล้วอยู่กับเด็กแล้วมีความสุข

สดใส แล้วเราก็ชอบเล่นเสียงสอง อยากจะมีเป็นของตัวเองมากๆ จนวันนี้พอได้ PJ น้อยตอนนี้ก็ประมาณเกือบๆ 4 เดือน จุ๋ย แต่ว่าสิ่งที่ทำให้จุ๋ยร้องไห้ก็คือ พอเราออกมา แล้วโทรหาคุณยายคุณตาเพราะว่าที่บ้านไม่มีหลานนี่คือหลานคนแรก โทรไปพ่อเป็นคนร้องไห้ยาก เป็นเสือยิ้มยาก พอเราบอกไปคุณยายแข็งแกร่งเพราะว่าคุณยายร้องไห้ไปแล้วตอนที่รู้ว่าจุ๋ยได้ตัวอ่อน

แต่ครั้งนี้พอติดคุณตาร้องไห้ พุฒ แล้วก็มีอีกหนึ่งครั้งที่ ปลื้มปีติดีใจมากๆ เลย คือลูกคนแรกของเราตอนที่ไปอัลตราซาวด์ดูความเจริญเติบโตของ PJ น้อยเป็นอย่างไรบ้าง เราได้ยินเสียงหัวใจของเขาตื่นได้เห็นแสงกะพริบๆ แบบใจดวงน้อยๆ เล็กๆ มาก บอกเลยวันนั้นที่ยืนดูเขิน

จุ๋ย จริงๆ ต้องบอกเลยว่าเราโชคดีที่เราได้ยินเสียงใจเร็วมากๆ พุฒ วันนี้เราสองคนได้ PJ น้อยมาแล้ว ประสบความสำเร็จเรียบร้อย ขอบคุณมากที่เหนื่อยอ่ะหมู แล้วก็ขอบคุณอาจารย์พิทักษ์นะครับ ขอบคุณพี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์ เนเน่ พยาบาลทุกคนและทุกคนเลยครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ