เปิด 6 คนดังลูกเศรษฐี เลือกทำตามความฝัน มากกว่าจะทำงานในธุรกิจ ที่พ่อแม่สร้างเอาไว้

เปิด 6 คนดังลูกเศรษฐี เลือกทำตามความฝัน มากกว่าจะทำงานในธุรกิจ ที่พ่อแม่สร้างเอาไว้

จะรวยหรือจน ทุกคนมีความฝัน เปิด 6 คนดังลูกเศรษฐี เลือกทำตามความฝัน มากกว่าจะทำงานในธุรกิจ ที่พ่อแม่สร้างเอาไว้ ยอมทำหลายสิ่งหลายอย่าง เพื่อพิสูจน์ความสามารถตัวเอง ว่าพวกเขานั้นเลือกถูกแล้วครับ กับสิ่งที่ได้ทำลงไป จะมีใครกันบ้างนั้น เชิญรับชมได้เลยครับ

6. ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทรุ่นที่สาม ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ไม่ชอบที่ถูกเรียกว่า ป๊อกเซนทรัล หรือว่าลูกคนรวยครับ เพราะว่าเงินทองหรือทรัพย์สมบัติที่มี คือรางวัลความสำเร็จของคุณพ่อ ไม่ใช่ของเค้าแต่อย่างใด

เค้าแค่โชคดีที่เกิดมาเป็นลูกท่านก็เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้หลายความว่าชีวิตจะง่ายดายไปหมดนะครับ หนุ่มป๊อกต้องดิ้นรนและพิสูจน์ตนเอง บนเส้นทางสายดนตรี ผ่านอะไรมาเยอะครับ กว่าจะกลายเป็น ป๊อก Mindset แบบทุกวันนี้

5. เนม เก็ตซึโนวา ทายาทธุรกิจอาหารชื่อดัง S&P จากลูกคุณหนู สู่การเป็นนักร้องนักดนตรี เรียกได้ว่า เป็นความสบายที่มาพร้อมกับความลำบากครับ เพราะทางครอบครับ คาดหวังให้เค้านั้น เข้ามาสานต่อกิจการของที่บ้าน

แต่หนุ่มเนมก็มีความฝัน อยากเป็นจะนักร้อง จึงต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ทางครอบครัวได้เห็น ว่าวง Getsunova ของเค้านั้น โด่งดังและมีชื่อเสียง มากแค่ไหนครับ

4. มิน พีชญา ทายาทเจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง แห่งเมืองขอนแก่น คุณหนูบ้านรวย เกิดมาเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง แต่สาวมีนก็ไม่ได้สนใจในจุดนี้เลยครับ เพราะเธอทำงานหนัก ตั้งแต่เด็กยันโต เป็นทั้งนักกีฬา นักธุรกิจ รวมไปถึงเป็นนางเอกสาวซุปตาร์ ขวัญใจของใครหลายคนอีกด้วยครับ

3. ปันปัน สุทัตตา ทายาทเศรษฐี ลูกสาวเจ้าของกิจการ ผู้นำเข้าถ่านหินรายใหญ่ ของประเทศไทย ชีวิตห้อมล้อมไปด้วยความหรูหรา ไม่ต้องทำงาน ก็อยู่สบายได้ทั้งชีวิต แต่สาวปันปัน ก็เลือกที่จะไม่อยู่เฉยครับ

ขอทำตามความฝันที่ตั้งไว้ โดยการเข้ามาเป็นนักแสดง ตั้งแต่อายุ 14 พร้อมกับกวาดรางวัลการแสดงมาแล้วมากมาย พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น ว่าเธอนั้น เจ๋งขนาดนั้น นั่นเองครับ

2. น้อย วงพรู ทายาทโรงแรมหรูชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งทางครอบครอบครัว ก็หวังให้เค้าทำธุรกิจ เพื่อสานต่อกิจการครอบครัว แต่เค้าก็บอกไปครับว่า คงทำให้ไม่ได้ เพราะเค้ามีสิ่งที่รักมาก ๆ อย่างการเล่นดนตรีและการเป็นนักแสดง จนสามารถสานฝันในสิ่งที่ชอบ ได้สำเร็จแบบทุกวันนี้ครับ พร้อมกับสานต่อธุรกิจโรงแรม ดั่งที่ครอบครัวหวังให้เป็นอีกด้วย

1. เจมส์ มาร์ หนึ่งในทายาทพันล้าน ตระกูลอัศรัสกร เจ้าของอาณาจักรนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี แต่เลือกที่จะปิดบังนามสกุล ที่แท้จริงของตัวเอง ไม่อยากถูกมองว่า ใช้เส้นสายเข้าวงการ อยากใช้ทักษะ และความสามารถของตัวเอง ไม่เป็นที่ครหาของใคร จนก้าวขึ้นเป็นพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่องได้สำเร็จ หล่อ รวย เพอร์เฟกต์สุด ๆ

ภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ