อยากกับฝาแฝด ส่อง 9 ดาราสาวไทย หน้าคล้ายไอดอลเกาหลี

อยากกับฝาแฝด ส่อง 9 ดาราสาวไทย หน้าคล้ายไอดอลเกาหลี

อยากกับฝาแฝด ส่อง 9 ดาราสาวไทย หน้าคล้ายไอดอลเกาหลี ราวกับพี่น้องที่พลัดพราก แถมทั้งสวยทั้งปังไม่แพ้กัน แต่งานนี้จะมีเหล่าสาวๆคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

9 นุ่น รมิดา - ฮายอง Apink

แค่เทียบรูปของทั้งคู่ก็แทบแยกไม่ออกแล้วหละค่ะ เพราะเธอทั้งสองคนมีโครงหน้าที่คล้ายกันมากๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง นุ่น รมิดา และไอดอลสาวสวย ฮายอง Apink เพราะด้วยใบหน้าที่คม และผิวออกสีน้ำผึ้ง ที่ทำมีเสน่ห์ไม่ต่างกันเลยทีเดียว

8 ไอซ์ อธิชนัน - โซวอน Gfriend

ถือว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนลงความเห็นว่าเธอทั้งสองคนเหมือนกับฝาแฝดกัน อย่างนักแสดงสาว ไอซ์ อธิชนัน และไอดอลสาว โซวอน จากวง Gfriend ที่เมื่อเอารูปมาเทียบกัน ก็ทำให้เห็นชัดมากๆว่าสองสาวมีรู่ปหน้าที่คล้ายกันมากจริงๆค่ะ

7 เก้า สุภัสรา - คัง ฮเยวอน

ฮือฮาอยู่พักหนึ่ง สำหรับนางเอกสาว เก้า สุภัสรา และไอดอลสาว คัง ฮเยวอน จากวง IZ ONE ที่เหล่าแฟนๆพากันเรียกไอดอลสาวว่า น้องเก้า อยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว บอกเลยว่าคู่นี้ถ้าเดินข้างถนนแล้วคนทักผิดก็ไม่แปลกเลยหละค่ะ

6 แพรวา ณิชาภัทร - บินนี่ OMG

เป็นอีกคู่ที่ยิ่งกว่าฝาแฝด สำหรับนางเอกสาว แพรวา ณิชาภัทร และไอดอลสาว อย่าง บินนี่ จากวง โอมายเกิร์ล ที่เหล่าแฟนๆเห็นแล้วก็ต้องยกให้เป็นคู่พี่น้องกันเลยทีเดียว เพราะคู่นี้ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็คล้ายกันมากจริงๆ

5 ปอย ตรีชฎา - คิมแทฮี

คู่นี้ฮืออย่างมากอยู่ช่วงหนึ่งเช่นเดียกวัน สำหรับสาวสวย ปอย ตรีชฎา และนักแสดงสาว คิม แทฮี ในช่วงที่ทั้งคู่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก หลายคนจับจ้องมองถึงหน้าตาที่คล้ายกันของทั้งสองคนไม่น้อย จนมีผลโหวตเรืองความสวยของทั้งคู่ออกมาบ่อย แถมคะแนนโหวตก็สูสีอีกด้วย

4 พลอย พลอยไพลิน - ลิซ่า BlackPink

สวยสดใสไม่แพ้กัน สำหรับนักแสดงสาว พลอย พลอยไพลิน และไอดอลสาวสัญชาติไทยอย่าง สาว ลิซ่า Blavkpink ที่รอยยิ้มของทั้งคู่คล้ายกันมาก แถมยังเป็นคนแก้มเยอะน่าหยิกเหมือนกันอีกด้วย เห็นแล้วก็อดคิดว่าเป็นแฝดกันไม่ได้จิงๆ

3 น้องอินเตอร์ - อิม นายอน

อย่างกับพี่น้องแท้ๆ ก็ต้องยกให้คู่นี้ สำหรับนักแสดงสาวตัวน้อยอย่างน้องอินตอร์ และไอดอลสาวสุดน่ารักอย่าง อิ นายอนจากวง twice นั่นเอง นอกจากจะน่ารักน่าหยิกเหมือนกันแล้ว รอยยิ้มก็สดใสไม่ใช่เล่น เป็นคู่ที่ได้รับความรักจากแฟนๆมากมากจเลยหละค่ะ

2 นุ่น วรนุช - ไอรีน Red velvet

นางเอกสาวตลอดการอย่างสาว นุ่น วรนุช ก็มีแฝดจากต่างแดนกับเขาด้วยเช่นกัน นั่นคือ ไอริน จากวง Red velvet จนมีแฟๆเอารูปของทั้งคู่มาเทียบกันให้เห้นอยู่บ่อยๆ ทำให้หลายคนลงความเห็นแบบเดียวกันว่าสองสาวนั้น หน้าคล้ายกันมาก แถมสวยสูสิกันสุดๆ

1 อั้ม พัชราภา - คิม แทยอน SNSD

เบอร์หนึ่งชนเบอร์หนึ่งจริงจริงๆ สำหรับนางเอกสาวตลดกาล อย่าง อั้ม พัชราภา และไอดอลสาว คิม แทยอน จากวง SNSD ที่รูปหน้าของทั้งคู่คล้ายกันมาก ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็เหมือนสุดๆ แถมยังเป็นสาวตัวเล็ก หน้าคม ยิ่งเห็นยิ่งน่าหลงใหลทั้งคู่เลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ