เวียร์ เคลื่อนไหวแล้ว ขอบคุณที่รัก หลังลือจะมีข่าวดี

เวียร์ เคลื่อนไหวแล้ว ขอบคุณที่รัก หลังลือจะมีข่าวดี

เรียกได้ว่าเปิดตัวได้หวานมากๆ ทำแฟนๆได้เห็นโมเมนต์หวานกันชัดๆ หลัง แม่แหม่ม พลอยไพลิน คุณแม่ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ลงภาพสุดอบอุ่นเป็นทริปครอบครัวที่มีหวานใจของลูกชายร่วมเฟรม พร้อมกับแคปชั่นว่า My family Love you all ทริปเปิดตัวโดยคุณแม่จัดให้ สาวคนพิเศษของ เวียร์ แถมยังมีโมเมนต์คุณแม่เอ็นดูว่าที่สะใภ้ โอบกอดอบอุ่น สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับ แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

และต่อมาก็มีกระแสออกมาว่า เวียร์-วิกกี้ มีแพลนจะจัดงานวิวาห์เร็วๆ นี้ แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ จากทั้งสองคน แถมทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเวียร์ ออกมาตอบถึงกระแสข่าวลือสะพัดแรงว่าพระเอกหนุ่มเตรียมจะสละโสดจริงหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัวของพระเอกดัง ดูแลเฉพาะเรื่องงานที่นอกเหนือจากงานละครเท่านั้น เรื่องส่วนตัวขอให้เวียร์เป็นคนตอบเองจะดีกว่า แถมเพื่อนสนิทอย่าง นัท อติรุจ ยังเผยอีกว่า แม่เวียร์ เอ็นดู วิกกี้ อยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก งานนี้เหมือนจะมีลุ้นอยู่นะ

อย่างไรก็ตามหลังจากชาวโซเชียลเข้าไปส่องไอจีของพี่เวียร์กันแทบจะทุกวินาทีเลยทีเดียว หลังจากพี่เวียร์ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆล่าสุดทำเอากรี๊ดกันทั้งโซเชียลแล้วจ้า เพราะพี่เวียร์ลงสตอรี่รูปอาหารเช้าพร้อมกับแคปชั่นที่หวานมากๆ ทำเอาแฟนต่างก็คิดว่าน่าจะเป็นฝีมือแฟนสาวทำให้แน่ๆ

ขอบคุณที่รัก งุ้ยยยขอบคุณที่รักฮิ้วววววววว เขินนเลยย

ขอบคุณ ภาพจาก patti_naz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ