รักนี้หมอดูทัก เปิด 6 คนดังเคยถูกหมอดูทักห้ามเปิด

รักนี้หมอดูทัก เปิด 6 คนดังเคยถูกหมอดูทักห้ามเปิด

เรียกได้ว่าเชื่อหมอดูถ้าปิดตัวชีวิตจะรุ่ง แต่บางคู่ก็ไม่ได้ปิดสักทีเดียวยังออกมาเปิดเผยให้เห็นกันอยู่ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 6 เต้ย จรินทร์พร เปิดกันที่นักแสดงสาว สายหวาน ผ่านมากว่า 2 ปี แล้วที่เจ้าตัวยังไร้ข่าว วี่แววเรื่องความรัก แต่ล่าสุดสาวเต้ยเปิดอก ยอมรับว่า สถานะหัวใจไม่ว่างแล้วกำลังเริ่มต้นศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ แถมเพื่อนของสาวเต้ย ก็ยังไม่เคยเห็นหน้าข้าตามาก่อน บอกว่าทีหมอดูทักอย่างพึ่งเปิดตัว เอิกเกริกขอให้อยู่เงียบๆไปก่อน เจ้าตัวเผย อยากจะศึกษาดูใจให้ชัวร์ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เปิดตัวเลย

อันดับที่ 5 วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็เป็นอีกดาราสาวที่เคยถูกหมอดูทักว่ามีรักห้ามเปิด แต่ว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดสักทีเดียว ว่ากำลังปลูกต้นรักกันกับไฮโซนิกนานกว่า 3 ปี เพราะว่าอยากเปิดเผยให้คนได้รู้จักหน้าตา และการที่ไม่เปิดตัว สาววุ้นเส้นบอก มันดีกว่ามาก เพราะที่ผ่านมากับการเปิดตัว รู้สึกว่าความรักไม่ค่อยราบรื่น รอให้มั่นใจมากกว่านี้ถือจะเปิดตัวอย่างเปิดทางการ

อันดับที่ 4 ใหม่ เจริญปุระ กับนักร้องสาว ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ว่ามีคนชอบทักห้ามเปิดเผยเรื่องความรักต่อหน้าสาธารณะ เพราะจะส่งผลไม่ดี ทั้งที่จริงแล้วเจ้าตัวเป็นคนชอบอวดแฟนมากๆ กับสาวหล่อ นิดเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว ที่อยู่ดูแลกันมากว่า 12 ปี แม้จะไม่ได้ปิดสักทีเดียว แต่ก็ยกให้อีกฝ่ายเปรียบเสมือนกัลยาณมิตรที่ดี สามารถไว้ใจกล้าที่จะคุยได้ทุกเรื่อง

อันดับที่ 3 อายตา ศรสวรรค์ บิ้วตี้บล็อคเกอร์ที่ถือเคล็ดไม่เปิดตัวแฟน เพราะหมอดูทักไม่ให้เปิดกับแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน ที่ปลูกต้นรักมานาน แต่ก็ไม่ได้ปิดสักทีเดียวยังให้บางส่วนของแฟนอยู่ ส่วนสาเหตุที่ไม่เปิด เจ้าตัวบอก เอาไว้ตอบคนเล่นๆเวลาขี้เกียจอธิบาย แต่ก็อยากให้เขามีความเป็นส่วนตัว เวลาไปไหนมาไหนจะได้ไม่ต้องรู้สึกกดดัน

อันดับที่ 2 เบนซ์ ปุณยาพร ก็เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่เคยที่หมอดูทักว่า เปิดตัวเรื่องความรักตอนนี้ งานจะหาย เงินจะหด เรียกได้ว่าที่ผ่านมาก็ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อน จนกระทั่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ คู่แฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีนักเรียนนอก แต่เผยให้เห็นข้างด้านหลังเท่านั้นแถมยังมีการคุยเรื่องงานแต่งไว้แล้ว งานนี้ในอนาคตจะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็รอลุ้น

อันดับที่ 1 แป้ง อรจิรา เรียกได้ว่าถือเคล็ดมากๆกับไม่เปิดตัวสามีหนุ่มชาวสิงค์โปรเวลาถ่ายรูปหรือลงคลิปก็จะว่างอิโมจิรูปหมีไว้ตลอด เพราะว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวล้มเหลวเรื่องความรักมาตลอด แต่พอปิดแล้วความรักก็แฮปปี้ลงตัว จนตอนนี้สร้างครอบครัวมีแก้วตาดวงใจด้วยกันแล้ว 1 คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ