ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กับSaveอัจฉริยะ หลังรายการ โหนกระแส ออนแอร์

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กับSaveอัจฉริยะ หลังรายการ โหนกระแส ออนแอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งตามกันต่อแบบต่อเนื่อง กับความเคลื่อนไหว คดีแตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงกับท่าเรือ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรม ก่อนหน้านี้ได้ชี้แจง และโต้กระแสข่าวว่าจะถอนตัวออกจากการทำคดีแตงโม นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยัน ตนยังดูแลด้านกฎหมาย คดีแตงโม เช่นเดิม ทั้งนี้ นางภนิดา หรือ แม่แตงโม

ได้มีทีมทนายเข้ามาดูแลคดีแตงโมใหม่ ซึ่งหลังจากทนายเดชาถอนตัว ส.ส.เต้ มงคงกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ทำการจัดตั้งทีมกฎหมายเข้ามาดูแลคดีดังกล่าวโดยมีทนายชนบท และผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนล่าสุดเกิดกระแสต่างๆ

ระหว่าง ส.ส.เต้ กับ อัจฉริยะ ที่เกิดแพแตก ล่าสุดในวันที่ 23 มิ.ย. 65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรม เดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยในประเด็นที่มีกระแสในโลกโซเชียลล่าสุด ถึงประเด็นที่ อัจฉริยะ มีหลักฐานเด็ดแต่ไม่ยอมเปิดหลักฐานเด็ด

ซึ่งในรายการ โหนกระแส นายอัจฉริยะ ได้เปิดภาพหลักฐานจากการแคปวิดีโอเด็ดมาให้ หนุ่ม กรรชัย ดูกลางรายการ และระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการอยู่ๆ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็โผล่มากลางรายการซะงั้น ทำเอาคนดูและพิธีกร

หนุ่ม กรรชัย ตกใจไปตามๆกันรวมถึงการโฟนอินเข้ามาในรายการของ จ๊อบ แซน ปอ 3 คนบนเรือ ทำให้การสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส วันนี้แลดูวุ่นวาย และ อัจฉริยะ โดนบีบจากหลายฝ่ายเป็นอย่างมาก จนเกิด Saveอัจฉริยะ และชาวทวิตเตอร์แสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ