ดราม่า ยกซดน้ำปลาร้า จริงๆแล้วไม่ใช่น้ำปลาร้า

ดราม่า ยกซดน้ำปลาร้า จริงๆแล้วไม่ใช่น้ำปลาร้า

จากกรณี ดราม่าสนั่นโซเชียล เน็ตไอดอลดัง ยกซดน้ำปลาร้า เหมือนเป็นเครื่องดื่ม จนทัวร์ลง หลายคนติงรีวิวเกินจริง สำหรับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 ส.ค.65 ข่าวสดออนไลน์ ได้คุยกับ นายกฤติเดช สมตน อายุ 28 ปี กล่าวว่า ในคลิปที่เห็นว่านำขวดน้ำปลาร้ามายกซด ยืนยันว่าบางคลิปเป็นน้ำโกโก้ บางคลิปเป็นน้ำปลาร้าผสมโกโก้ และบางคลิปก็เป็นน้ำปลาร้าจริงๆ ให้ดูจากสีของน้ำ แต่เวลาทำอาหารน้ำปลาร้าก็จะเป็นอีกสีหนึ่ง ส่วนบางคนที่ด่าหยาบคาย รุนแรง เกิดดราม่าทัวร์ลง ตนไม่ได้ซีเรียส และจะไม่ตอบโต้ยอมรับกับสิ่งที่ทำลงไป ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น

หลายคนที่ดูคลิปแล้วมองว่าไม่เหมาะสม หรือเกิดความเข้าใจผิด ต้องขอโทษสังคม แต่ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงผู้บริโภค หรือโฆษณาเกินจริง เพราะหากโฆษณาเกินจริง ต้องหยิบสินค้ามาบอกว่า น้ำปลาร้ากินได้กับทุกอย่าง ใส่น้ำแข็งกินได้ ซึ่งไม่เคยพูดแบบนี้ นายกฤติเดช กล่าวอีกว่า ที่ทำคอนเทนต์ลักษณะนี้ กินเลอะเทอะ อยากให้ดูแล้วตลก ตนเป็นแม่ค้าออนไลน์ อยากให้คนรู้จักสินค้า พอมีกระแสดราม่าทำให้สินค้าขายดี มีคนอยากชิม ส่งของต่อวันไม่ต่ำกว่า 500 ออเดอร์ แต่เมื่อก่อนเวลาทำคอนเทนต์ดีๆ ถ่ายรูปสวยๆ มีแค่ 3-5 ออเดอร์ต่อวัน

ส่วนมีดราม่าว่าตนเลียนแบบพิมรี่พาย ตนเห็นพิมรี่พายเป็นไอดอล เป็นผู้หญิงที่เก่ง ประสบความสำเร็จรอบด้าน ผ่านไปได้ทุกดราม่า ที่ตนขายน้ำปลาร้า เพราะเป็นคนชอบทำกับข้าวอยู่แล้ว ไม่ได้เลียนแบบพิมรี่พาย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ ออฟฟี่ ที่เคยมีปัญหากัน เป็นอย่างไรบ้าง นายกฤติเดช กล่าวว่า กลับมาครั้งนี้ได้ปรับความเข้าใจกัน และเคลียร์ใจกันทั้งหมดแล้ว ตอนนี้กลับมาร่วมงานกันตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ยังสนิทใจเหมือนเดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ