ชาวบ้านรับไม่ได้ หลังเห็นสิ่งที่ ลูกสะใภ้-หลาน ทำกับแม่ย่า

ชาวบ้านรับไม่ได้ หลังเห็นสิ่งที่ ลูกสะใภ้-หลาน ทำกับแม่ย่า

จากกรณี วันที่ 22 มิ.ย.2565 ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นำคลิปมาให้ผู้สื่อข่าวดู เป็นคลิปที่เห็นภาพเหตุการณ์ ลูกสะใภ้และหลานทำร้าย นางทอง อายุ 81 ปี จนบาดเจ็บ อยากให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ หลังจากที่ชาวบ้านใกล้เคียงทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกสะใภ้ หลานสาวและลูกชายด่าทอและทำร้ายเป็นประจำ เบื้องต้นทราบว่ามีหลานอีกคนมารับไปอยู่ด้วยกันที่ ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน แล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 22 มิ.ย. 65 ทีมข่าว เดินทางไปยังบ้านของนางทอง ที่หมู่ 3 บ้านโนนสะอาด ต.หายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

นางทอง อายุ 81 ปี เปิดเผยว่า ถูกลูกสะใภ้ทำร้ายจริงทุกวัน บางวันก็พาไปนอนในคอกหมา ให้ข้าวกิน บางวันก็ไม่ได้กิน หลายปีแล้วตนเองขายที่ดินและบ้านได้เงิน 100,000 บาท แล้วแบ่งเงินกับลูกชาย ไปอยู่กับลูกชาย แต่พอไปอยู่ก็ถูกทำร้าย ส่วนใหญ่ลูกสะใภ้จะเป็นคนทำร้าย จนใบหน้าเขียวช้ำไปหมด ตนเองเสียใจมากที่ลูกสะใภ้และหลานสาว 2 คนทำร้ายขอร้องแล้วเขาก็ไม่หยุด เขายังขู่จะเอาชีวิตอีกด้วย

นางทอง เปิดเผยอีกว่า วันที่หนักสุดคือลูกชายซึ่งมีอาชีพขายสินค้ารถพุ่มพวง วันนั้นลูกชายไม่ได้ไปขายของ และเข้ามาทำร้ายตน ตนขอไม่กลับไปอยู่กับลูกชายและลูกสะใภ้อีกแล้ว แม้ไม่มีชีวิตอยู่ก็จะไม่เอาวิญญาณไปอยู่ด้วย ไม่ฝันหา ตนเสียใจมาก ไม่เคยคิดว่าลูกชายและลูกสะใภ้จะทำแบบนี้ กว่าจะเลี้ยงลูกโตมาได้ แต่ก็มาคิดร้ายกับตน

นางฉวีวรรณ อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่เป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า ก่อนหน้าที่ตนเองจะถ่ายคลิปได้ยินเสียงทั้งลูกชาย ลูกสะใภ้และหลานสาวของยายทอง ด่าว่ายายทองเสียหายทุกวัน แต่ไม่เคยเข้าไปยุ่ง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องครอบครัว จนกระทั่งได้ยินเสียงลูกสะใภ้ของยายทองข่มขู่จะเอาชีวิตยายทอง ตะโกนไล่บอกให้ยายทองไปจบชีวิตตัวเอง ข้าวไม่ต้องกิน ทั้งยังด่าด้วยคำไม่สุภาพ หนักสุดยังเคยเห็นลูกชายแท้ ๆ ของยายทอง เอาไม้ตีเอว และที่หลังของยายทอง ยอมรับว่าที่ผ่านมาหัวอกคนเป็นแม่ อยากจะเข้าไปช่วยยายทอง แต่ทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการเรื่องนี้ได้ ซึ่งตอนนี้บอกตรง ๆ ว่า ชาวบ้านเอือมระอากับครอบครัวนี้มาก เป็นไปได้ก็อยากจะให้ย้ายออกไปจากพื้นที่เลย

ทีมข่าวได้มีโอกาส เข้าไปพูดคุยกับลูกหลานยายทอง มีลูกชายของยายทอง และลูกสะใภ้ ยืนคุยกับทีมข่าว พร้อมปฏิเสธว่า ตนเองและคนในครอบครัวไม่เคยทำร้ายยายทอง อย่างที่ชาวบ้านแจ้งกับสื่อไป และที่ชาวบ้านบอกว่าตนเองเอาไม้ตียายทอง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ที่ตนเองและคนในบ้านต้องด่ายายทองในยามค่ำคืน เนื่องจากยายทองไม่ยอมนอน ส่งเสียงรบกวนชาวบ้าน และแผลรอยฟกช้ำที่ใบหน้ายายทอง ยืนยันว่าคนในครอบครัวไม่เคยทำร้ายยายทอง เกิดจากยายทองเดินสะดุดไปถูกเหลี่ยมแคร่ไม้หลังบ้านเอง ส่วนที่ยายทองอ้างว่าตนเองและคนในบ้านไม่ยอมให้กินข้าว และนำตัวไปขังไว้ในกรงหมา ก็ไม่เป็นความจริง ที่จริงแล้วกรงหมาเล็กนิดเดียวใครจะไปอยู่ได้

ส่วนคลิปที่ปรากฏออกไป ขออธิบายว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่ตนเองและคนในครอบครัวทำร้ายยายทอง แต่เป็นเหตุการณ์ที่ตนเองทะเลาะกับเมียและลูก เรื่องของยายทองที่ยายทองไม่ยอมกินข้าว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันว่ายายทองเป็นคนหลงหลงลืมลืม อยู่ที่ไหนก็ไม่ได้ จนตัวเองและครอบครัวต้องไปรับกลับมาดูแล และขอยืนยันว่าสิ่งที่ยายทองกล่าวหาทุกเรื่อง คนในครอบครัวถูกยายทองใส่ร้าย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ