กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เผยหลักฐานสู้ โต้คนมองไม่ยอมตรวจ ATK

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เผยหลักฐานสู้ โต้คนมองไม่ยอมตรวจ ATK

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะมีมีเรื่องราวให้ได้ออกมาเคลียร์อีกแล้ว สำหรับ หนุ่ม ศรราม กับอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หลังมีปัญหาเรื่องฝ่ายหญิงไม่พอใจที่หนุ่มให้เธอตรวจ ATK ก่อนได้เจอลูกสาว ก่อนหนุ่มจะออกมาแจงว่าเป็นเรื่องที่ควรทำ

ไม่ได้บอกว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ตรวจ และบอกว่าสงสารพี่เลี้ยงที่เจอฝ่ายหญิงโวยใส่ ต่อมา กุ้งพลอย ก็ออกมาร่ำไห้ไลฟ์ชี้แจงและยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำผิดอะไร แค่เป็นเรื่องผลตรวจ ATK และย้ำว่าเธอรักลูก ลูกเป็นลูกของเธอ

แต่ก็ยังโดนชาวโซเชียลพูดถึงอยู่ไม่น้อย หลังมีคนแนะว่าเพื่อความปลอดภัยของลูกสาวและคนอื่น ๆ ก็ควรตรวจ ATK ตามที่ฝ่ายชายบอกจริงๆ เป็นสิ่งที่ควรทำ ล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 กุ้งพลอย ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง

พร้อมงัดหลักฐานโชว์เป็นที่ตรวจ ATK ที่ได้ทำการตรวจก่อนไปเจอลูกสาวแล้ว เพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอนั้นตรวจมาโดยตลอด พร้อมระบุอีกว่า ความปลอดภัยของลูก แม่ตรวจให้ตลอดไม่เคยไม่ตรวจ พูดกันได้ยังไงว่าไม่ตรวจ เท่านั้นยังไม่พอ

กุ้งพลอยยังได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ระบุแคปชั่นว่า หมดเรื่องพูดแล้วนะ หมายถึงพูดเอาดีเข้าตัวเอง ชั่วให้คนอื่นน่ะ ถ้าหมดแล้วจะได้ขอพูดบ้าง ทำเอาหลายคนสงสัยว่าโพสต์นี้หมายถึงใคร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ