คอมเมนต์พูดถึงกระแสร้อน แม่เวียร์เปิดหน้าว่าที่สะใภ้ได้ตรงจุด

คอมเมนต์พูดถึงกระแสร้อน แม่เวียร์เปิดหน้าว่าที่สะใภ้ได้ตรงจุด

กลายเป็นประเด็นร้อนๆขึ้นมาทันที หลัง เมื่อ คุณแม่แหม่ม พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่บินกลับมาเยี่ยมลูกชายที่ไทย ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม patti_naz ซึ่งในภาพก็มี สาวคนสนิทของลูกชาย ร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมระบุข้อความไว้ในภาพดังกล่าวว่า Love you all

ซึ่งทำเอาแฟนๆฮือฮาไม่น้อย เพราะนี่ถือครั้งแรกๆที่ได้เห็นหน้าหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์แบบชัดๆ แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลาง คำยินดี จากแฟนๆก็ดั๊นมีชาวโซเชียลเกรียนคีย์บอร์ดอีกส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์แนวก่อกวนและพูดถึงในเรื่องต่างๆ บ้างก็เอาไปเทียบกับอดีตแฟนเก่าดีกรีนางเอกคนสวยระดับประเทศของหนุ่มเวียร์กันด้วย

และก็เพราะคอมเมนต์ไร้มารยาทก่อประเด็นของเกรียนคีย์บอร์ดนี่เองที่ทำเอาชาวโซเชียลแฟนคลับขอออกมาปกป้องแทนหนุ่มเวียร์และหวานใจ และกลายเป็นคอมเมนต์ทีเด็ดที่ชาวโซเชียลรัวไลก์และพากันเข้ามาส่งต่อหนักมาก โดยคอมเมนต์นั้นมีว่า ทำไมเค้าถึงไปวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวพี่เวียร์ขนาดนั้น

ทุกคนควรได้สิทธิ์ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ เห็นใจหลายๆคนที่โดนด้วย บางเรื่องเราไม่ได้รู้เรื่องราวส่วนลึกของพวกเขา ชื่นชมก็ติดตามไม่ชื่นชมก็แค่เลิกติดตามดีกว่าไปตามว่าเขาค่ะ กับคนเก่าก็เลิกไปนานแล้ว คบคนใหม่มาก็สักพัก แม่จะถ่ายภาพกับคนใหม่ก็ไม่เห็นแปลก

เค้าจะเปิดตัวคนใหม่ก็ปกติ แต่คนที่ไปเม้นทำนองว่าคิดถึงคนเก่า ยินดีกับคนเก่าด้วย พวกเธอเป็นอะไรมากป่ะ ชั้นว่าพวกเธออะแปลก บางคนไปเม้นว่าไม่ชอบ ไม่ชอบเค้าก็แค่เลิกตาม ไม่ใช่ตามว่าเค้าจ้า เวียร์ศุกลวัฒน์ บางทีมันไม่ใช่เรื่องว่าใครสวยกว่าใคร

ใครดีกว่าใครมีสติกันนิดนึงเถอะ ปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตของเขากับคนหรือสิ่งที่เขาเลือกเถอะชีวิตคู่ของเขาให่เขาเรียนรู้กันไป ดีก็คบต่อเข้ากันไม่ได้ก็เลิกก็เหมือนพวกคุณๆทั้งหลายนั่นแหล่ะไม่ชอบก็ไม่ต้องตาม เราชอบทั้งเวียร์ ทั้งบล ตามทั้งสองดีออก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ