เรื่องราวน่าชื่นชม หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูกสาวคุณจอย

เรื่องราวน่าชื่นชม หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าเทอมให้ลูกสาวคุณจอย

เรียกได้ว่าเป็นคนที่ปิดทองหลังพระจริงๆจะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแบบไม่ออกสื่อ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย โดยก่อนหน้านี้เพิ่งมีการเผยว่าได้ช่วยเหลือครอบครัวของ ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาวชื่อดัง ด้วยการจ่ายค่าเทอมให้กับลูกสาวของ ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ มาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี

และล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 หนุ่ม กรรชัย ได้เปลี่ยนจากการเป็นพิธีกรร่วมมาเป็นแขกรับเชิญให้สัมภาษณ์แทน โดยช่วงหนึ่งของรายการ ได้มีการวิดีโอคอลหาคุณจอย สุภาภร อดีตพริตตี้ ซึ่งเมื่อปี 2559 หนุ่ม กรรชัย ได้ประกาศว่า

หากเรื่องราวที่คุณจอยประสบอยู่สามารถรักษาให้หายขาดได้ด้วยการใช้สเต็มเซลล์ ก็จะนำสเต็มเซลล์ของลูกสาว น้องมายู ที่เก็บไว้ตั้งแต่เกิดมาบริจาคให้ คุณจอย โดยคุณจอย มาพร้อมกับลูกสาวคือ น้องซูกัส พร้อมกับเปิดเผยว่า คุณหนุ่มจ่ายค่าเทอม ค่าใช้จ่ายในการเรียน ประกันสุขภาพ

และดูแลซูกัสดีมาก หลายปีมากจนกระทั่งซูกัสโตขึ้น จนกระทั่งมาเรียนที่ใหม่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ พี่หนุ่มก็ยังช่วยดูแล พวกเรารักครอบครัวพี่หนุ่มค่ะ พวกเราไม่เคยลืมตั้งแต่วันแรกที่พี่หนุ่มช่วยเหลือ จอยพูดกับซูกัสเสมอว่าหนูต้องตั้งใจเรียนนะ ทำให้ลุงหนุ่มภูมิใจที่เขาดูแล

ถ้าไม่ได้พี่หนุ่มก็ไม่รู้ตอนนั้นจะเอาเงินที่ไหนมาเรียน มาจ่ายค่าเทอมค่ะ เรารักครอบครัวพี่หนุ่ม อยากจะขอบคุณพี่หนุ่มมาก ๆ จอยเชื่อว่าพี่หนุ่มเป็นคนดีมาก พี่หนุ่มช่วยเหลือไม่เคยบอกใครเลย จริง ๆ พี่หนุ่มสามารถออกสื่อได้ว่าช่วยเหลือครอบครัวจอยอยู่

สลิปการโอนของพี่หนุ่มทุกครั้งจอยยังเก็บไว้ พี่หนุ่มไม่เคยออกสื่อว่าดูแลใครอยู่บ้าง ไม่เคยพูดประกาศตัวเองว่าดีเลย แต่พวกเรารู้ว่าพี่หนุ่มดีกับเรามาก ดีแบบไม่หวังผลตอบแทนจากครอบครัวพวกเราเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ