ย้อนคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ พูดถึงแฟนใหม่ ให้เกียรติมาก

ย้อนคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ พูดถึงแฟนใหม่ ให้เกียรติมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ได้เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์กันอย่างมากทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียลเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะล่าสุดวันนี้ 21 มิถุนายน ในอินสตราแกรมของ คุณเเม่พลอยไพลิน คุณเเม่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์ภาพลูกชาย

พร้อมเเฟนสาวหลังจากที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า Love you all โดยในภาพก็เเสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของคุณเเม่พลอยไพลิน เเละสาวสวยข้างกาย เเละหากย้อนสัมภาษณ์ของหนุ่มเวียร์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า

ไม่มีอะไรเห็นยังไงก็ยังั้นส่วนที่มีภาพถ่ายภาพออกมา เราห้ามไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ขอกันก่อน เราจะได้ออกมา หล่อๆ กลัวไม่หล่อแค่นั้นเอง จริงๆก็ตกใจ น่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว อยากจะถ่ายๆได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย

แอบถ่ายภาพออกไปไม่หล่อไม่สวย ไม่ได้เมกอัพเซ็ตผม ผมก็ข้าใจปัจจุบันทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน คนเขาอาจจะชื่นชอบเราโพสต์ส่วนตัวเขา แล้วมีคนอื่นหยิบยกภาพไปใช้ ไม่รู้ถือว่าไม่ผิด เราไม่ได้ว่าอะไรสำหรับคนที่เป็นเจ้าของรูปภาพต่างๆ

อย่างเราคนสาธารณะปกติที่คนอยากจะถ่ายรูปแต่พอเขาไม่ใช่คนสาธารณะน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะมีเรื่องของกฎหมาย ปล่อยให้ผมใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องมาค้นหรืออะไร อยากให้คอนเซนเทรตเรื่องการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ