ขวัญ อุษามณี เคลียร์แล้ว ปมลือซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มข้าราชการ

ขวัญ อุษามณี เคลียร์แล้ว ปมลือซุ่มปลูกต้นรักหนุ่มข้าราชการ

กลายเป็นที่จับตามองแทบจะในทันทีสำหรับคลิปดังบนโลกโซเชียลฯ ที่มีการให้ข้อมูลโดยอ้างว่านางเอกสาวชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กำลังซุ่มคบหาดูใจอยู่กับข้าราชการหนุ่มใหญ่ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าข่าวลือข่าวเม้าท์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับ

ขวัญ อุษามณี ในงานบวงสรวงละคร สามีเงินผ่อน บรรดาสื่อก็เลยต้องเข้าไปสอบถามจากปากเจ้าตัวให้หายข้องใจ ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่นางเอกสาวจะออกมาปฏิเสธ อย่างชัดเจนว่าตัวเธอเองไม่ได้คบหาอยู่กับหนุ่มข้าราชการอย่างที่หลายคนเข้าใจแล้ว ขวัญ อุษามณี ก็ยังเผยถึงความรักหวานชื่นกับหนุ่มหล่อวัยไล่เลี่ยกัน

แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจ รวมทั้งแพลนอนาคตเกี่ยวกับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอให้เราได้ฟังกันอีกด้วย ทุกวันนี้เราจัดตารางการทำงานยังไง ยังรับงานเต็มที่เหมือนเดิมไหม ขวัญรับละครทีละเรื่องค่ะ เพราะทุกวันนี้ขวัญแทบไม่มีเวลาส่วนตัวให้ตัวเองเลย คือขวัญเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว ขวัญอายุ 34 แล้ว

และขวัญก็คิดว่านี่มันควรจะเป็นช่วงที่ขวัญต้องสร้างอะไรบางอย่างเพื่อสำหรับการลงหลักปักฐาน เนื่องจากที่ผ่านมาขวัญเองก็ใช้ชีวิตได้แบบสนุกพอแล้ว ลัลลาพอแล้ว ตอนนี้มันเป็นช่วงที่ต้องสร้างรากฐานให้กับตัวเรา ให้คนข้างหลังเราในอนาคต ที่สำคัญขวัญคุยกับเพื่อนๆ เอาไว้ด้วยนะว่าแบบ ถ้าอายุสัก 40-50

ขวัญจะไม่ทำอะไรเลย ขวัญจะแค่นอนทำเล็บสวยๆ ใช้ชีวิตในดงดอกไม้ แสดงว่าถ้าถึงช่วงเวลาที่ลงตัว เราก็จะลดงานแสดง งานในวงการบันเทิง อาจจะเฟดค่ะ คือถ้าเกิดว่าขวัญมีครอบครัวหรือขวัญมีลูก ขวัญก็อาจจะต้องขอเวลาไปดูแลลูกด้วยตัวขวัญเองก่อน เราได้วางแผนอนาคตไว้แล้วว่าอีกกี่ปีจะแต่งงาน และอีกกี่ปีจะมีลูก

คิดไว้แล้ว แต่ต้องหาก่อน สรุปแล้วตอนนี้เรามีคนรู้ใจหรือยัง ตอนนี้ก็มีคนคุยค่ะ มีคนที่ศึกษาดูใจ แต่ว่าไม่ใช่คนที่ลงกันในคลิปต่างๆ นานา นะคะ คนนั้นไม่ใช่ ใช่คนที่เป็นข้าราชการตามที่หลายคนเข้าใจไหม ไม่ใช่ค่ะ สามารถให้ข้อมูลคนที่เราคุยอยู่ได้ไหมว่าเขาเป็นใคร ก็ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวมันไม่ใช่อย่างที่คิด หมอดูไม่ให้เปิดหรือว่ายังไง

มีค่ะ ใช่ค่ะ คือขวัญก็ถือเรื่องเคล็ดด้วย แต่ขวัญก็ไม่ได้ปิด ขวัญยังใช้ชีวิตกันตามปกติธรรมชาติ เขาก็ทำงานทำธุรกิจของเขา ส่วนขวัญก็ทำงานในวงการขายของ หนุ่มคนนี้โตกว่าเราเยอะไหม ไม่โตกว่าค่ะ เท่าๆ กัน เขาเข้ามาเติมเต็มชีวิตเรายังไงบ้าง เขาเป็นคนดีค่ะ และก็ดีต่อขวัญด้วย คือมันไม่มีผลประโยชน์ใดๆ เข้ามาแอบแฝง

เราสองคนคุยกันมาก็นานแล้ว เอาไว้เดี๋ยวถึงเวลาละกันค่ะ คุณแม่ผ่านแล้วใช่ไหมสำหรับคนนี้ คุณแม่ผ่านทุกคนค่ะ ตอนหลังคุณแม่ผ่านทุกคน เราได้คุยกับเขาบ้างไหมเรื่องการทำงานของเรา และอาจมีการเปิดวาร์ปถ้าหากมีคนรู้ อ๋อเขาเข้าใจทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็อยู่ในชีวิตค่อนข้างนานเหมือนกัน กลัวคนเปิดวาร์ปไหมเอาจริงๆ

อย่าเพิ่งวาร์ป เรากับเขาได้พูดหรือเกริ่นเรื่องอนาคตไว้บ้างหรือยัง เขาไม่ต้องเกริ่นหรอกค่ะ เราบังคับ คือเราไม่ได้ผูกมัดกับใครนะคะ ถ้าเกิดสุดท้ายแล้วเราผูกมัดกัน แต่เขาไม่ได้ดีกับขวัญเหมือนปัจจุบัน เราก็คงต้องแยกย้าย เราก็ต้องดูแลตัวเองและใจตัวเองด้วยเหมือนกัน ตอนนี้เรื่องความรักคุณแม่ให้เราดูแลตัวเอง ไปเรื่อยๆ ค่ะ ตามทาง ใช้ชีวิตให้เป็นสีชมพู

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ