ณิชา ณัฏฐณิชา  ปล่อยภาพเซลฟี่ในกระจกอวดความสวย

ณิชา ณัฏฐณิชา ปล่อยภาพเซลฟี่ในกระจกอวดความสวย

เรียกได้ว่าที่เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่โลกเป็นสีชมพูอีกคน สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา สาวคนสนิทของ โตโน่ ภาคิน ที่มักจะมีภาพและคลิปน่ารักๆ มาให้ได้ดูกันบ่อยขึ้น และก่อนหน้านี้สาวณิชา เเละในตอนนี้เเฟนคลับก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ

ของณิชากับโตโน่มากขึ้น บอกเลยว่าคู่นี้น่ารักจนใจละลายเลยค่ะ เเม้จะไม่ค่อยลงภาพหวานๆในอินสตราแกรมให้ได้เห็นเเต่เมื่อไหร่ที่ลงละก็หวานจนมดไต่เลยค่ะ โดยล่าสุดได้โพสต์ภาพเซลฟี่ของตัวเองลงอินสตราแกรมปล่อยซีนแซ่บเบาๆ

มาทำให้อุณหภูมิในอากาศร้อนแรงเพิ่มขึ้นอีกแล้วสำหรับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา กับภาพเซลฟี่ตัวเองผ่านกระจกในชุดวันพีซที่เผยให้เห็นผิวขาวๆ และเอวสับบางเฉียบ แต่บอกเลยว่างานนี้หลายคนโฟกัสผิดจุดไปเต็มๆ

จากภาพแซ่บก็กลายเป็นภาพหวานละมุนสีชมพูไปหมดเลย เพราะด้านหลังบนเคสโทรศัพท์มือถือของ ณิชา มีภาพสติ๊กเกอร์ถ่ายคู่กับหวานใจสุดหล่อ โตโน่ ภาคิน ถูกแปะติดไว้ เรียกว่าไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดแบบไม่ห่างกาย

หากคิดถึงเมื่อไหร่ก็แค่หยิบมาดูใจก็ฟูแล้วแหละค่ะ หลายคนเห็นแล้วแทยไม่ได้โฟกัสกันเลย เพราะทุกสายเพ่งไปที่ความรักละมุนของ ณิชา กับ โตโน่ นั่นเองอย่างไรก็ตามก็มีชาวโซเชียลนั้นแซวกันอย่างมาก

อาทิ ใครซูมรูปหลังเคสยกมือขึ้น สวยอินเนอร์ความรักชัดเจน ชุดแซ่บ แต่ทำไมความรู้สึกสีชมพูวว ถ่ายรูปเดี่ยวยังไงให้เหมือนถ่ายรูปคู่ สายตาโฟกัสแต่เคส ทรส ดูแต่เคสโทสับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ