เชียร์ ฑิฆัมพร เผยอาการแฟนปัจจุบัน หลังกระแสรักครั้งเก่ากับกอล์ฟมาแรง

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยอาการแฟนปัจจุบัน หลังกระแสรักครั้งเก่ากับกอล์ฟมาแรง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมในอดีตที่ได้กลับมาเซอร์ไพรส์ไปทั่วทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง แล้วถูกเซอร์ไพรส์ด้วยนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เรียกได้ว่าเป็นรักครั้งแรกตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงก็ว่าได้ โดย เชียร์ ฑิฆัมพร ได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ที่อ่านแล้วทำให้ยิ้มตามกันเป็นแถวว่า บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ๆ แต่กลับมา @golfpichaya อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆแล้วก็กลัวว่าที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อกสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจ และ มีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่มันบริสุทธิ์มากถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น

จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆเวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่างๆที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา และ ขอบคุณนะ ที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆแหละ สุดท้าย

คงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มากหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเมนต์แบบนี้ขึ้น เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารักๆไว้ใน กอล์ฟเชียร์ นะคะ ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ สุดท้ายจริงๆ

แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอๆ แต่อย่างไรก็ตามมีชาวโซเชียลหลายรายที่แอบเป็นห่วงสภาพจิตใจของแฟนปัจจุบันทั้งคู่ไม่ได้ ในส่วนของหนุ่มกอล์ฟ อาจจะไม่เท่าไหร่เพราะเป็นสาวต่างชาติอาจจะอ่านภาษาไทยไม่คล่อง แต่ในรายของ บิ๊ก ธนพล หวานใจของเชียร์นี่สิจะคิดอย่างไร

แต่ล่าสุด เชียร์ เคลียร์เรื่องนี้เรียบร้อยผ่านทวิตเตอร์ว่า มีการบอกกล่าวแฟนหนุ่มไว้แล้วก่อนรายการออกและหนุ่มบิ๊กก็ไม่ติดใจอะไร ยังชมว่าน่ารักดีด้วย และก็ไม่ต้องห่วงนะคะว่าคนข้างๆเราว่ายังไง ใดๆก็คือออ ธนพนธ์ บอกว่า อ่านที่ฑิฆัมพรและกอล์ฟเขียนถึงกัน น่ายักมากเลยยเอ้ย เนี้ยยเป็นซะอย่างเนี้ยยย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ