คนสนิท มิ้วกี้ ไปรยา คอยซัพพอร์ต ไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว

คนสนิท มิ้วกี้ ไปรยา คอยซัพพอร์ต ไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่เป็นที่พูดถึงกันในขณะนี้เป็นจำนวนมาก โดยทาง นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง และ แหม่ม เลขา มิ้วกี้ ไปรยา โพสต์ข้อความซัพพอร์ต พร้อมกับให้กำลังใจ

หลัง แม่มิ้วกี้ ออกมาโพสต์ความจริงถึงอดีตสามี แดนนี่ เบล็สซิ่ง จากกรณีที่ มิ้วกี้ ไปรยา อินฟลูเอ็นเซอร์ สุดแซ่บ ออกมาชี้แจงถึงอดีตสามีอย่าง แดนนี่ เบล็สซิ่ง หลังประกาศยุติความสัมพันธ์ จากเหตุการณ์ที่ตัวเองโดนพูดถึง

อย่างหนักว่าคบซ้อน งานนี้ แม่มิ้วกี้ ก็ได้มีการงัดหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพอดีตสามี อยู่กับผู้หญิงคนใหม่ แต่ไม่ยอมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงกับสังคม ล่าสุด นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์ และ อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง ก็ได้มีการอัปเดตสตอรี่คู่กับ

แม่มิ้วกี้ พร้อมให้กำลังให้ แม่มิ้วกี้ ว่า ไม่เศร้า ยิ้มหน่อย ก็ต้องสู้ พร้อมกับยิ้มใส่กล้องไป 1 แมตซ์ นอกจากนี้ ด้านเลขาของ แม่มิ้วกี้ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า ไม่มีใครหรอกรู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายเดือน

ผู้หญิงคนนี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง หนักหนาแค่ไหน แบกรับอะไรหลายอย่างมากมาย วันนี้ทุกอย่างได้ปรากฏแล้ว ทุกคนได้รู้ความจริง จากนี้ไปทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ เราไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว รัก และ เป็นห่วงเสมอค่ะ @milkypraiya

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ