พัสดุค้างจ่ายเต็มโกดัง ลูกค้าต้องมาค้นหาเอง

พัสดุค้างจ่ายเต็มโกดัง ลูกค้าต้องมาค้นหาเอง

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part2 ได้โพสต์คลิปผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ระบุข้อความ กรรมของคนรอรับสินค้าประกาศสำหรับใครสั่งของทาง ถ้ายังไม่ได้ของ ให้มาตามของเองที่โกดังนะครับตอนนี้พนักงานส่ง ลาออกหมดเเล้ว ไม่มีคนส่งเนื่องจาก บ.ลดเงินเดือน ของเน่าเต็มโกดัง มาค้นเอาเองนะคับ ของที่เห็นเต็มโกดังคือไม่มีคนส่งนะ #ใครส่งเกิน3วันเเล้วสถานะยังค้างอยู่เเจ้งวัฒนะก็มาได้เลยครับ ช่วงนี้ทั้งประเทศงดส่ง ปก่อนนะครับถ้าไม่อยากเป็นตามภาพ (ของเน่า) พร้อมระบุพิกัด ซ.เเจ้งวัฒนะ10 เลี่ยวซ้ายตรงร้านเเพรว ตรงไป ซ.โกสุมสามัคคี7 ตรงเข้าสุด

โดยทางสำนักงานไม่อนญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเข้าบันทึกภาพด้านในโกดัง พร้อมกับปิดประตูโกดัง ซึ่งตลอดทั้งวันมีผู้ที่สั่งของไว้เดินทางมาขอรับสินค้าที่ตนเองสั่งเป็นจำนวนมาก บางรายระบุรอสินค้ามานานกว่า 2 อาทิตย์

เจ้าของร้านขายกาแฟ ย่านบางเขน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนสั่งเต็นท์ที่จะใช้ไปกางที่ร้านกาแฟ โดยสั่งมาตั้งแต่ต้นเดือน รอของมานานกว่า 2 อาทิตย์ ได้สอบถามยังบริษัทบอกแต่ว่ายังไม่มีพนักงานไปส่งให้รออีกหน่อย สุดท้ายรอไม่ไหวจึงขับรถมอเตอร์ไซค์มาตามสินค้าเอง ที่ผ่านมาปกติแล้วก็ไม่เคยรอนานขนาดนี้

ด้านหญิงสาวอีกรายที่มาหาสินค้านานกว่า 3 ชั่วโมง กล่าวว่า ตนได้สั่งสินค้าจากร้านค้าย่านสำเพ็ง และต่างจังหวัด ซึ่งจะเป็นเสื้อผ้า ATK และกิ๊ป ซึ่งในระบบแจ้งว่าสินค้าถึงโกดังแห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน และอยู่ตรงนี้โดยยังไม่มีสถานะนำจ่าย เมื่อสอบถามไปยังสาขาต้นทางระบุให้มาที่นี่ ซึ่งก็ได้โทรมาสอบถามหลายครั้งแต่ถูกตัดสายตลอดจึงตัดสินใจเดินทางมาด้วยตัวเอง เมื่อมาถึงได้แจ้งเลขสินค้ากับพนักงานไปซึ่งรอนานกว่า 3 ชั่วโมง อาจจะเพราะของข้างในเยอะมาก และไม่ได้แยกโซนไว้จึงทำให้หาของยาก

ทั้งนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดออกมาชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าทำไมสินค้าถึงไม่มีพนักงานมารับออกไปส่งจนสินค้าที่เป็นของสดเน่าเสีย อย่างไรก็ตามพนักงานได้ทยอยขนกล่องสินค้าขึ้นรถกระบะออกไปนอกโกดังแล้ว แต่ยังไม่มีคำยืนยันว่านำไปไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ