เดวิด อินธี ถูกสาวใหญ่ขอเลี้ยง เปย์ทั้งบ้าน รถ แลกจดทะเบียนสมรส

เดวิด อินธี ถูกสาวใหญ่ขอเลี้ยง เปย์ทั้งบ้าน รถ แลกจดทะเบียนสมรส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งหนุ่มฝรั่งบนหลังกระบือ เดวิด อินธี ที่วันนี้มาย้อนเล่าวีรกรรมสุดแซ่บอดีตเคยหลายใจหนักมากถึงขั้นคบผู้หญิงทีเดียว 6 คนรวด พร้อมเล่านาทีชีวิตมีเรื่องกับแฟนเพลงกันมาแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เห็นบอกว่ามีสาวมาขอเลี้ยงจริงเหรอ เดวิด เหมือนเขาเข้ามาคุย ให้เวลาพอสมควรเหมือนกัน ก็คุยกันไปรู้จักกันไปบ้าง เขามีการเสนอมา ให้เงินบ้าง เป็นอะไรบ้าง เสนอรถ เสนอบ้านมา อันนี้เขามาเสนอก่อนที่เราจะเป็นศิลปินอีก คนนี้เป็นสาวที่อายุมากกว่าเราด้วย เดวิด อายุมากกว่า ตอนนั้นผมน่าจะประมาณ 20 กลางๆ

เขาน่าจะสัก 40 แต่สิ่งที่เดวิดรับไม่ได้คือเขาขออย่างเดียว เดวิด ขอให้จดทะเบียนสมรส ผมบอกไม่เอาดีกว่า เรายังไม่พร้อมอะไรขนาดนั้น เขาให้เรารับของเขาไหม เดวิด คือยังไม่รับ คือถ้าตกลงกันพรุ่งนี้ไปถอยเลยรถป้ายแดง เรื่องบ้าน เรื่องอะไรไปซื้อเลย แต่เขาขออย่างเดียวจดทะเบียนสมรสให้เขา

ทำไมถึงไม่รับทะเบียนสมรส เดวิด ผมรู้สึกว่ามันเป็นการผูกมัดตัวเราเองตอนนั้นเราอายุขนาดนี้มันไม่ควรมีเรื่องพวกนี้ด้วยซ้ำ อีกอย่างเราเพิ่งรู้จักเขาไม่นาน มันไม่ได้เกิดจากความรักหรืออะไร เราเลยไม่สามารถรับของจากเขาได้ ถ้าวันนี้เราย้อนเวลากลับไปได้จะรับไหม เดวิด ไม่รับครับ

แต่ถ้าเขาไม่ขอทะเบียนสมรสผมอาจจะรับ เขาคบผู้หญิงทีเดียวพร้อมกัน 6 คน สลับรางรถไฟยังไง เดวิด คือเช้าควรจะคุยกับใคร สายมากี่โมง ควรจะคุยกับใคร วันนึงจะคุยกับคนคนนั้นไม่เกินครั้ง สองครั้ง แล้วจะรู้ว่าใครนอนดึกสุด เราต้องสลับ ต้องรู้จักเวลาแต่ละคน เวลานัดเจอก็นัดเหมือนๆ กัน

บางครั้งก็มีเปลี่ยนที่ บางครั้งที่เดิมๆ ก็มี มันสบายปลอดภัยที่สุด แต่ทุกวันนี้หยุดหลายใจแล้ว เดวิด ก็หยุดหลายใจแล้ว บางทีก็มีหลงๆ บ้างนิดนึง คือมันรู้สึกว่ามันเหนื่อยการที่ต้องมานั่งหลอกคนนั้นคนนี้ รู้สึกว่ามันเหนื่อย กลัวมันพลาด ที่เขาบอกว่าหยุดหลายใจแล้ว คือจาก 6 เหลือ2 เดวิด เหลือ 2 คน

เราจะได้มีเวลามากขึ้น ตอนนี้พี่ผ่านการแต่งงานมาเรียบร้อยแล้ว เดวิด ครับผม จริงๆ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ เรียนประถมด้วยกัน ต่างคนต่างแยกย้ายหายหน้า หายตาไปทำงาน แล้ววันนึงที่ผมเกิดเหตุตกเวที เขาเลยให้ลูกน้องเขาโทรมา บอกว่าเป็นสื่อขอสัมภาษณ์

เขาก็โทรมาคุยทีนี้ก็ยาวเลย ถ้าแฮปปี้ดีทำไมขอแยกทางกับภรรยา 3 ปี เดวิด เราสนุกกับการทำงาน ติดเพื่อน ติดเดินทาง ติดทุกอย่าง เหมือนหลงตัวเองอยู่พักหนึ่ง เวลาเข้าบ้านรู้สึกมันน่าเบื่อ ตอนนั้นอยู่กันนานเท่าไหร่ถึงขอเขาพัก 3 ปี เดวิด น่าจะอยู่ประมาณ 3 ปี บอกเขา 3 ปี แต่จริงๆ 14 ปี เดวิด 13 เกือบ 14 ปีครับ

คืออยู่ด้วยกันพักนึง ทำงานก็แฝงความหลายใจนิดนึงด้วยครับมันก็เลยมีเรื่องนี้ มีการระหองระแหงกันบ้าง มีปัญหากันบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ถึงกับรุนแรง แต่รู้สึกว่าอยากออกไปแบบนี้ อยากเป็นคนเดิมที่เคยเป็น พอออกไปปุ๊บสัญญาไว้ 3 ปี พออกไปสนุกไม่กลับครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ