น้องปีใหม่ กับโมเมนต์น่ารักให้น้าพุฒไปโอ๋เอ๋น้าจุ๋ย

น้องปีใหม่ กับโมเมนต์น่ารักให้น้าพุฒไปโอ๋เอ๋น้าจุ๋ย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพพี่น้องที่มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับครอบครัวของ ดีเจพุฒ กับ จุ๋ย วรัทยา และหลานสาวสุดเลิฟ น้องปีใหม่ กับคุณแม่ แอฟ ทักษอร ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ น้องปีใหม่ กับคุณแม่แอฟ ก็มาร่วมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้น้าจุ๋ยถึงบ้าน

ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มตามกันเป็นแถว ก่อนที่ล่าสุด 14 มิถุนายน 2565 จุ๋ย วรัทยา จะเออกมาเล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ ในครั้งก่อน ตอนที่จุ๋ยจะลาขึ้นบ้านไปก่อน เพราะกำลังตั้งท้อง ต้องรีบพักผ่อน ขณะที่สามี ดีเจพุฒ ยังอยู่รับแขก แต่น้องปีใหม่ก็บอกว่าให้น้าพุฒตามไปโอ๋เอ๋

กล่อมน้ำจุ๋ยนอน และก่อนหน้านี้ตอนที่ทำอาหารด้วยกัน แม่แอฟพูดถึงน้าจุ๋ย น้องปีใหม่ ก็รีบแก้ บอกว่า ไม่ใช่น้าจุ๋ยนะคะ ต้องเป็นคุณแม่จุ๋ย โดยทางคุณแม่จุ๋ย ได้เปิดใจพร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ขอบคุณนะคะพี่แอฟ หลานปี และพี่เปิ้ล ที่มาหาในคืนวันเกิด

เกือบจะ 15 ปีที่รู้จักกันมา รวมถึงผูกพันกับปีใหม่ อุ้มกันตั้งแต่คลอด ปีใหม่เติบโตมาอ่อนโยน นิสัยน่ารัก เฉลียวฉลาด คลิปนี้จุ๋ยต้องลาขอขึ้นบ้านก่อน แม่ต้องนอนเยอะ ๆ พอจุ๋ยขึ้นบ้านคุณพุฒยังอยู่รับแขกคุยกันต่อ แต่หลานปีบอกว่าน้าพุฒไปโอ๋เอ๋

กล่อมน้าจุ๋ยนอนสิคะ ทุกคนเลยต้องแยกย้ายตามคำสั่งหัวหน้าปีผู้ที่ตื่นเต้นและเฮฮาที่สุด จะไม่รักได้ไงอ่ะลูกกก ส่วนอีกคลิปก็คือรับบทแม่ครัว 1 โชคดีมากที่วันนั้นเข้าครัวได้ ปกติจะเหม็นครัวแพ้เป็นบางวัน แถมหลานยังกินก๋วยจั๊บน้าจุ๋ยหมดถ้วยอีก รักบ้านนี้ที่สุด jooybd2022 ทุกคนตรวจATKให้แม่ก่อนเข้าบ้านแล้วค่ะ เยี่ยมญาติยุคนี้ต้องพึ่งATKเพื่อความสบายใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ