เกรท วรินทร ให้ของล้ำค่ากับ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ปลื้มปริ่มอิ่มใจ

เกรท วรินทร ให้ของล้ำค่ากับ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ปลื้มปริ่มอิ่มใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากกับความรักของเขานั้นก็ได้มีนางเอกสาวถึงสองคนที่ได้เป็นที่พูดถึงกับเหล่าบรรดาแฟนคลับว่าสาวทั้งสองคนนั้นใครคือตัวจริงกันแน่ซึ่งต่างก็เชียร์ให้เจ้าตัวนั้นได้

เปิดใจดูอีกสักครั้งและในครั้งนี้ทางเจ้าตัวนั้นก็ได้มีโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตามมิตรภาพพี่น้องร่วมวงการไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงที่เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นผู้จัดหมาดๆ อย่าง เมย์ เฟื่องอารมณ์ และพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์

ที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มทรงเสน่ห์ได้มอบของขวัญสุดล้ำค่าให้กับสาวเมย์ หลังจากที่ได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันในละครเรื่อง ปมเสน่หา ซึ่งล่าสุด 14 มิ.ย. 2565 เมย์ เฟื่องอารมณ์ ก็ได้แชะภาพอวดปี่เซี๊ยะทองคำที่ข้อมือลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า ปี่เซี๊ยะทอง จากน้องชายที่รัก เอามาให้พี่จนได้ วัดข้อมือมาอย่างดี ขอบคุณน้องเกรทกับแม่กุ้งนะคะ @great_rider10 อวยด้วยทอง แบบนี้รักตลอด ซึ่งนอกจากจะได้เห็นคอมเมนต์จำนวนมากจากแฟนๆ แล้วนั้น

ทางด้านหนุ่มเกรทก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า รักคับ และนอกจากนี้สาวเมย์ก็ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า สวยมาก สะใภ้ใดๆ สู้แม่เมย์ไม่ได้นะจ๊ะ รักที่สุด ขอบคุณเกรทและเจ๊กุ้งนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ