กรีน อัษฎาพรกับธันวา สุริยจักร อวดโมเมนต์สวีตกอดกันริมชายหาด

กรีน อัษฎาพรกับธันวา สุริยจักร อวดโมเมนต์สวีตกอดกันริมชายหาด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานซึ่งก็อยากที่จะมีข่าวดีกันเร็วๆนี้ถือเป็นอีกคู่ที่คบกันมายาวนานสำหรับ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับ ธันวา สุริยจักร หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที ยิ่งพอมีข่าวออกมาว่านักแสดงสาว เข้าไปฝากไข่

งานนี้แฟนๆ ก็ยิ่งลุ้นหนัก ยุคนี้แล้ว เรื่องการแต่งงานไม่ใช่อะไรที่จำเป็นขนาดนั้น เห็นได้จากล่าสุด นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร และแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ออกมายอมรับว่า ไม่ซีเรียสเลยกับพิธีแต่งงานดูแลกันแบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว ความรักยั่งยืนคบกันมานานเป็น7-8ปี

โดยทั้งคู่เผยว่า เรื่องแต่งงาน เข้าใจกันดี ความคิดตรงกัน สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน กินอยู่กันได้เลยแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ไปมาหาสู่กันเป็นปกติทำอาหาร ช่วยดูแลคุณแม่ สาวกรีนบอกไร้ภาพในหัวถูกขอแต่งงาน

แม้จะรักกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ต้องมีปัญหากันบ่อย ๆ แล้วปรับความเข้าใจจะรักกันมากขึ้น รักแฮปปี้แต่ไม่ค่อยมีภาพคู่ในอินสตราแกรม ล่าสุดมีภาพคู่ให้ได้ชมกันแล้วจ้า ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ ภูเก็ต

มีภาพคู่ออกมาให้ได้ชมกันโดยทางด้านสาวกรีนได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรม @green_ausadaporn ที่เป็นภาพคู่มุ้งมิ้งริมชายหาด สาวกรีนมาในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ แต่หลุดโฟกัสเพราะความหวานของทั้งคู่บังมิด แม้ยังไม่แต่งงานแต่เป็นรักมั่นคงสุดๆ จะน่ารักกันขนาดไหนไปชมภาพกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ