หวานใจ ตั้ม เดอะสตาร์ สวยน่ารักจากแฟนคลับสู่แฟนครับ

หวานใจ ตั้ม เดอะสตาร์ สวยน่ารักจากแฟนคลับสู่แฟนครับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องเสียงดีที่ถ้าพูดถึงชื่อของ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม บางคนก็อาจจะยิ้มขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวเพราะเขาคือ ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีที่แจ้งเกิดจากการเข้าแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เป็นตัวแทนภาคใต้ และได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอบครองด้วยความสามารถ

ทางด้านร้องเพลงและการเอ็นเตอร์เทนที่เป็นเอกลักษณ์ ภายหลังจากการประกวด ตั้ม ก็มีซิงเกิลแรกในชีวิตคือเพลง สบายดีรึเปล่า และมีผลงานต่างๆ ตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง หรือ พิธีกร แต่สิ่งหนึ่งเลยที่เป็นภาพจำของตั้ม คือเขาสามารถสร้างรอยยิ้ม

และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่เจอหรือได้ชมตลอดเวลา แต่ในชีวิตจริงของตั้ม ก็ไม่ได้มีแค่รอยยิ้มเท่านั้น เพราะเขาก็มีเรื่องราวมากมายทั้งทุกข์และสุข และครั้งแรกที่ ตั้ม วราวุธ เปิดใจถึงแฟนคนปัจจุบันที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่า คือ แฟนคลับของตัวเอง

แถมครอบครัวฝ่ายหญิงจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง คนที่นำตั้ม วราวุธ ให้เข้าสู่วงการ The Star คือแฟน ตั้ม วราวุธ ใช่ครับ ผมติดแต่เขาไม่ติด เขาก็เหมือนว่าฝากความฝันไว้ที่เรา ตอนประกาศว่าผมได้แชมป์ ณ ตอนนั้นบอกว่าผมนิสัยไม่ดีก็ได้

ผมลืมไปเลย จนเขาพูดกับผมว่าถ้ารู้อย่างนี้จะไม่ชวนผมไปประกวด The Star เลย จนมาเจอรักแท้ที่เป็นรักจริงและรักครั้งสุดท้ายที่ยังไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนด้วย ตั้ม วราวุธ ผมไม่เคยเปิดที่รายการไหน

ที่นี่เป็นรายการแรกเลย แฟนของผมคนปัจจุบันเขาคือ แฟนคลับคนหนึ่งของผมเลย ครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเขาแมนมากเลยนะครับ บอกว่าจ้าง 1 ล้าน ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะมีลูกให้ก่อนได้ไหม.

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ