รัศมีแข เชียร์ติดขอบสนามวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ แคนาดา

รัศมีแข เชียร์ติดขอบสนามวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ แคนาดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่นับว่าเป็นแฟนคลับเบอร์ต้นๆ ของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย และชื่นชอบในกีฬาลูกยางเป็นอย่างมากสำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น โดยเจ้าตัว ได้ตัดสินใจเดินทางบินไปยังประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อชม และเชียร์ นักลูกยางสาวไทยลงแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022

ในช่วงสัปดาห์ที่สอง ที่เมืองเกซอน ซิตี้ แบบติดขอบสนาม แถมงานนี้เจ้าตัวไม่ได้เดินทางไปแต่ตัว แต่ยังขนสิ่งของจำเป็นสำหรับนักกีฬาไทย นั่นก็คือเรื่องปากท้อง โดยรัศมีแข ได้โชว์กระเป๋าให้ดูสิ่งของที่ขนไป ทำเอาน้ำลายไหลตามกันเลยทีเดียว เพราะจัดเต็มไปด้วยเครื่องทำอาหารไทย-อีสาน

และเมนูที่ขาดไม่ได้ก็คือส้มตำ ไม่ว่าจะเป็น ครก สาก น้ำปลาร้า น้ำพริก และเครื่องเทศต่างๆ ก่อนโพสต์ข้อความว่า รับมอบเรียบร้อย งานนี้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในความทุ่มเทของเธอครั้งนี้ รวมถึง อรอุมา สิทธิรักษ์ กีฬาวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก กำลังได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยเป็นอยากมาก

เพราะ นักกีฬาวอลเลย์ทีมชาติไทยชุดใหม่นี้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่น 7 เซียน ในสัปดาห์ที่ประเทศตุรกี ที่แข่งจบไปก่อนหน้า และประเทศไทยของเรา ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัด ในสัปดาห์ที่สองของการแข่งขันนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งที่ประเทศฟิลิปปินส์

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนวอลเลย์บอลคนดังอย่าง รัศมีแข ที่ตามเชียร์สาวไทย ติดสนาม พร้อมขนของไปฝากนักตบทีมชาติไทยเพียบ และ ทีมวอลเลย์บอลสาวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เอาชนะ ประเทศ แคนนาดา ไป 3 ต่อ 0 เซ็ท ก่อนจะเจอกับ โปแลนด์ ญี่ปุ่น และ ก่อนจะปิดท้ายด้วย สหรัฐอเมริกา งานนี้เราคนไทยก็ขอส่งแรงใจเชียร์กับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติด้วยนะครับ

สำหรับ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ถือเป็นการ ย้ำความสามารถ เหนือ แคนาดา ได้อีกครั้ง หลังจากเมื่อปี 2021 ไทยเคยปราบแคนาดามาแล้วในรายการนี้ เวลานี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เก็บชัยใน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 ไปแล้ว 4 แมตช์ แพ้ 1 แมตช์ ซึ่งนับเป็นผลงานที่น่าชื่นชมมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ