ภาพล่าสุด เป๊ป เขมิกา หลังนน.ลดลง 46 กิโลกรัม

ภาพล่าสุด เป๊ป เขมิกา หลังนน.ลดลง 46 กิโลกรัม

เรียกได้ว่าหลายคนนั้นคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับสาวสวยที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองทำเอาชาวโซเชียลฮือฮากันมากมายทีเดียวหลังหลายๆคนได้เห็นภาพของนักแสดงสาว เป๊ป เขมิกา ซึ่งเธอโด่งดังในหลายบทบาทการแสดงมากมาย อีกทั้งยังพ่วงด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ราชินีช้าง ในปี 2548 อีกด้วย

ล่าสุดทำแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพเป๊ป ที่สวยเป๊ะปัง พร้อมกับนน.ที่ลดลงถึง 46 กิโลกรัม แต่งานนี้แฟนๆ อาจจะต้องขยี้ตากันรัว ๆ แล้ว เมื่อ สาวเป๊ป ตั้งใจ มุ่งมั่น ออกกำลังกายและขอควบคุมอาหารเพื่อที่จะลดนน.อย่างจริงจัง

โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว pep_kemika พร้อมบอกนน.ก่อนที่จะลดอย่างจริงจัง จากเดิม 130 กิโลกรัม และนน.ปัจจุบันเหลือเพียง 84 กิโลกรัม ซึ่งหายไปมากกว่า 46 กิโลกรัมเลยทีเดียว ขอปรบมือรัว ๆ ให้กับสาวคนเก่งเลยนะคะสาวเป๊บ

การันตีความสามารถและความสวย จากเวทีแจ้งเกิดอย่าง เวทีประกวดงราชินีช้างเมื่อในปี พ.ศ. 2549 คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 และเคยเข้าร่วมประกวดในเวที I'm Fat So What จนผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ได้ฝากผลงานให้แฟน ๆ ติดตามมาอย่างมากมาย

เช่น คุณชายปวรรุจ ในบทของ คุณอิ่ม หรือ ลมซ่อนรัก ในบทของ เบญจคีย์ โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของเป๊ป ได้เผยภาพช่วงเวลาที่เธอออกกำลังกาย พร้อมกับ ภาพเก่าในช่วงเวลาที่เธอนน. 130 กิโลกรัม

และภาพในปัจจุบันที่นน.ลดลง เหลือเพียง 84 กิโลกรัมเท่านั้น เรียกได้ว่าทำเอาหลายคน ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงความสวย เป๊ะปังของเธอกันมากมายทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ